Âm Nhạc

Đừng 'dại dột' gây sự với Nicki Minaj nếu bạn không muốn… cả sự nghiệp tiêu tùng!

Tuti
Chia sẻ

Có lẽ hôm nay là một ngày xấu trời đối với cô nàng anti-fan "may mắn" này.

Đương kim “Nữ hoàng nhạc Rap” Nicki Minaj hẳn là một trong những cái tên “dữ dằn” nhất showbiz. Mang trong mình bản tính nóng nảy và khó chịu trong mạch đập văn hóa của người Mỹ Phi bản địa, Nicki Ninaj không bao giờ ngần ngại đáp trả dư luận hay những cá thể dám chĩa mũi gươm vào cô và đã không ít lần cô công khai trả thù riêng trên mạng xã hội hay thậm chí là ngay cả trên… sóng truyền hình quốc gia.

Chun-Li là một trong những hit mới nhất của Nicki Minaj

Mới đây trên mạng xã hội Twitter, một hater của Nicki đã đăng tải một dòng trọng thái với nội dung chê bai “nữ boàng nhạc Rap” như sau: “Mọi người nghĩ rằng âm nhạc của Nicki sẽ dễ gây nghiện hơn nếu như cô ấy chịu cho ra mắt những ca khúc với nội dung trưởng thành ư? Thức tỉnh đi. Vẫn sẽ quanh quẩn về những mối quan hệ trong quá khứ, vào vai một bà chủ quyền lực, sự gian nan, tình dục,v…v.. Cô ta đã gần 40 tuổi rồi và thật sự cần một hướng đi mới để tiếp tục sự nghiệp”.

Sau khi biết được câu nói mang tính đả kích này, Nicki đã vô cùng giận dữ và nhanh chóng gửi cho anti-fan “may mắn” kia những lời “tâm tình ngọt ngào” qua tin nhắn.

Bà trùm đã lên tiếng, rất “gắt” và chắc chắn làm đối phương tối tăm mặt mày: “Tuổi tác thì có liên quan gì tới âm nhạc vậy bạn? Nếu bạn không có gì làm thì hãy im lặng giùm tôi nhé. Bạn nói vậy chứng tỏ không nghe hết các sản phẩm của tôi mà chỉ phán xét qua một vài bài hit. Trước khi phán xét thì hãy nghe cho hết album The Pinkprint, hoặc những ca khúc gần đây như Pills n Potions, Bed of Lies, Save Me, những sản phẩm hợp tác với Alicia Keys, Tasha Cobbs. Nói thẳng ra là bạn ghen tị. Tôi giàu, tôi nổi tiếng, tôi đẹp, và ôi thông minh nữa. Tôi cho ra mắt album cuối cách đây 4 năm, lúc đó mới 31 tuổi và tôi đang tự hỏi liệu bạn có làm được như thế? Nếu bạn muốn giàu thì cứ nói một tiếng, tôi sẽ bố thí cho cưng vài đồng. Chị đang ở đỉnh cao và sẽ không đi đâu cả đâu”.

Mặc dù đã đối mặt với hàng loạt tin nhắn gay gắt của nữ rapper nhưng hater kia vẫn chứng nào tật nấy. Cô nàng phút trước còn vai nạn nhân, phút sau cô đã chụp màn hình những tin nhắn đó rồi đăng tải lên với nội dung: “Vậy ra đây là cách hành xử của một nữ hoàng hay sao? Cô ta đã nhảy dựng lên rồi xúc phạm ý kiến cá nhân của tôi, còn lũ fan thì cũng không ngừng làm phiền và doạ giết tôi. Thật sự là không ổn”.

Những tưởng sẽ giành được sự thương hại từ cộng đồng mạng nhưng hoá ra lại phản tác dụng. Cô nàng hater này đã nhận được nhiều “gạch đá” đủ xây cả một căn biệt thự lớn. Do sức ép quá lớn từ Nicki và các Barbz, công ty của cô nàng đã đuổi việc cô do hành vi thô lỗ và phân biệt giới tính.

“Ổ kiến lửa” là đây chứ đâu xa…

Từ vụ việc trên có thể thấy rằng Nicki không phải một người dễ đùa, lịch sự đúng người đúng thời điểm, nhưng khi bực thì sẵn sàng gương vũ khí lên ngay dù kẻ thù có là ai. Đây nào phải lần đầu bà hoàng phải “nổi sung” tới thế khi đối mặt với điều tiếng đặt điều từ người khác.

Cũng là xin nhắc lại: đừng-dại-dột-gây-sự-với-Nicki!

Chắc hẳn mọi người còn nhớ VMAs 2015 khi Miley Cyrus bị nữ rapperđây làm một quả đứng hình trên sóng. Khi Nicki Minaj lên nhận giải cô đã có một vài lời đá thẳng vào Miley như sau :“Và bây giờ quay trở lại với con khốn đã lảm nhảm về tôi mấy ngày qua trên mặt báo. Miley, cưng muốn gì?”. Câu nói “What's Good” lúc đấy của Nicki đã trở thành một trào lưu xu hướng lan rộng và được giới trẻ bắt chước rất nhiều thời điểm đó.

Một trong những khoảnh khắc “để đời” tại VMAs 2015.

Sắp tới, Nicki Minaj sẽ cho ra mắt album phòng thu thứ 4 mang tên Queen kèm theo đó là tạo hình như muốn khẳng định quyền lực của mình trong làng âm nhạc. Liệu trong album mới, có ai được Nicki “ưu ái” mà nhắc đến hay không? Hay sẽ có những nạn nhân mới? Tất cả vẫn còn là một ẩn số và hãy đếm ngược cho tới ngày album chính được phát hành.

Chia sẻ

Bài viết

Tuti

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất