Âm Nhạc

Sau 3 sản phẩm 'flop' dần, 'Đừng chờ' vừa được K-ICM ra mắt tiếp tục nhận lượng dislike gần gấp 3 lượng like

Anh Min
Chia sẻ

MV mới ra 'Đừng chờ' có khả năng cứu cánh cho K-ICM khỏi 3 sản phẩm liên tiếp '"flop" dần?

Như dự kiến, MV Đừng chờ đã được K-ICM cho ra mắt vào đúng 20h00 ngày 16/3, đây tiếp tục là một sản phẩm với sự góp giọng của Quang Đông - nam ca sĩ thể hiện Cần 1 lý do trước đó. Không nằm ngoài dự đoán, Đừng chờ là một bản ballad da diết được sáng tác bởi nhạc sĩ trẻ Andiez Nam Trương. Sau 3 sản phẩm liên tiếp đang có chiều hướng đi xuống, Đừng chờ cần phải thành công hơn cả để có thể giúp K-ICM lấy lại sức hút như trước đây.

MV Đừng chờ 

Khác với Cần 1 lý do, MV Đừng chờ có câu chuyện hẳn hoi. Với màu sắc u ám, MV mở ra với hiện trường hỗn loạn của một vụ án mạng với nạn nhân là một cô gái. Quang Đông trong vai công an đang thực hiện điều tra. Sau đó, MV mở ra cảnh Quang Đông đang ngồi tại một quán cafe với chiếc máy tính bảng trên tay, đọc bài báo mạng về vụ án giết người. Lúc này đây, K-ICM trong vai nhân viên quán xuất hiện với bé thỏ Bông trên tay, thả cái nhìn nghi ngờ đối với người khách lạ lùng này.

MV mở đầu là cảnh Quang Đông trong vai người điều tra, đang điều tra một vụ án mạng.

Quang Đông và “công an ngầm” K-ICM đối mặt nhau tại quán cafe.

Những tình tiết sau đó tiết lộ rằng Quang Đông và cô gái đã khuất kia là người yêu của nhau, trong một lần tình cờ, anh phát hiện cô đã ngoại tình, dẫn đến cuộc cãi vã dữ dội. Đến đây, người ta bắt đầu phát hiện ra có vẻ như Quang Đông chính là thủ phạm đã sát hại người yêu mình, K-ICM lột vỏ bọc nhân viên quán, giờ trở thành cảnh sát đã đến để còng tay Quang Đông. Những tưởng câu chuyện đến đây đã kết thúc, MV khép lại với dòng chữ “To be continued”, có vẻ như sẽ còn nhiều bí ẩn chưa được vén màn và những MV sau sẽ là câu trả lời.

Thì ra, Quang Đông là người yêu của cô gái xấu số.

Cuộc cãi vã nảy ra khi anh phát hiện cô ngoại tình.

Và cái kết của MV này, Quang Đông bị K-ICM còng tay bắt đi.

Nhìn chung, vì là nhạc ballad buồn nên tương đối dễ nghe, tuy nhiên lại không quá đặc sắc nên không nổi bật so với những ca khúc ballad khác trên thị trường. Về MV, tuy có câu chuyện nhưng vẫn chưa có kịch tính, cao trào, khán giả xem xong thì trông đợi nhiều hơn vào phần tiếp theo. Bên cạnh đó, điểm yếu trong các MV của K-ICM vẫn là phần màu sắc. Dễ hiểu ý đồ của đạo diễn muốn tạo màu sắc ma mị, tối tăm nhưng tone màu lựa chọn lại bị cũ, vừa tối, vừa ám xanh quá nhiều nên gây cảm giác khó chịu cho người xem.

Tuy là một MV thu hút hơn Cần 1 lý do, Đừng chờ vẫn nhận về rổ dislike sau vài phút đầu ra mắt.

Cụ thể, sau gần 2 tiếng đầu tiên, MV nhận về 39 nghìn dislike, gấp 2,5 lần so với lượng like (16 nghìn).

Chia sẻ

Bài viết

Anh Min

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất