Âm Nhạc

Đừng bỏ lỡ đoạn cuối MV của MONSTAR bởi ca khúc mới đã được phát tại đây!

Anh Min
Chia sẻ

Đây là điều bất ngờ mà MONSTAR dành tặng khán giả ở những giây cuối MV vừa ra mắt "Tình yêu chậm trễ".

Đúng khung giờ đặc biệt 11h11 trưa ngày 9/12 như đã hứa hẹn, MONSTAR chính thức tung MV ngôn tình cho sản phẩm comeback mang tên Tình yêu chậm trễ. Đây là “phát pháo” đầu tiên trong bộ tứ sản phẩm thuộc chuỗi dự án dài hơi The Magic Show. 

MV Tình yêu chậm trễ 

Với Tình yêu chậm trễkhán giả sẽ ngất ngây bởi những giai điệu ballad cực ngọt ngào, mang tâm tư nhẹ nhàng mà tinh tế do Grey-D (Đoàn Thế Lân) sáng tác và hát chính, cũng như phần rap chính do Key đảm nhiệm đầy ấm áp. Chưa hết, diễn xuất đáng yêu của Nicky cùng diễn viên nữ Quỳnh Anh Shyn thể hiện một tình yêu đơn phương thời thanh xuân tựa như thơ.

3 diễn viên trong MV: Key, Nicky, Quỳnh Anh Shyn. Đoàn Thế Lân không xuất hiện mà đảm nhiệm vai trò chính về âm nhạc.

Thế nhưng, chưa dừng lại ở đó, điều khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ, chính là một đoạn nhạc ngắn cho sản phẩm thứ 2 mang tên Baby I Told You cũng được tiết lộ ngay ở những giây cuối MV. Khoảnh khắc Nicky mở chiếc đĩa than ca khúc Baby I Told You để nghe và giai điệu mới mẻ vang lên đã khiến fan cực phấn khích, mong đợi.

Theo như chia sẻ từ nhóm, sau Tình yêu chậm trễ, chuỗi dự án âm nhạc The Magic Show sẽ được tiếp diễn với sản phẩm thứ hai mang tên Baby I Told You, dự kiến ra mắt vào tháng 1/2018.

Trong suốt thời gian trước khi “chào đón” Baby I Told You, MONSTAR sẽ không nghỉ ngơi mà hoạt động liên tục để cho ra đời loạt sản phẩm âm nhạc và dự án online đa dạng, thú vị cống hiến cho khán giả.

Chia sẻ

Bài viết

Anh Min

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất