Âm Nhạc

Đúng 365 ngày trước, Đông Nhi làm rạng danh Việt Nam tại Asia Song Festival

Minh Khôi
Chia sẻ

Cùng sống lại những khoảnh khắc tuyệt đẹp mà Đông Nhi đã cống hiến đến cho khán giả xứ kim chi vào ngày này đúng 1 năm trước nào!

Cách đây đúng 1 năm, Đông Nhi đã đại diện Việt Nam, “đem chuông đi đánh xứ người” đại thắng tại Asia Song Festival 2017. Cô nàng đã đối cháy sân khấu với bản mash-up Xin anh đừngBad Boy, nhận được sự ủng hộ cuồng nhiệt của khán giả nơi đây bất chấp sự khác biệt ngôn ngữ.

Toàn cảnh sân khấu Xin anh đừng - Bad Boy từ Đông Nhi tại Asia Song Festival 2017.

Trong trang phục trắng sáng bừng sân khấu, Đông Nhi đã đem đến cho khán giả quốc tế 10 phút đỉnh cao khi vừa hát live điêu luyện, vừa thực hiện phần vũ đạo bốc lửa nhưng khó nhằn cùng dàn vũ công. Xin anh đừng và Bad Boy đã được phối lại với phong cách EDM “căng đét”, đặc biệt là đoạn drop của Bad Boy đã khiến cho hàng chục nghìn khán giả tại sân vận Asiad Busan đứng ngồi không yên. Sân khấu đẳng cấp trên hoàn toàn không hề kém cạnh khi đặt cạnh các nghệ sĩ nổi tiếng trong khu vực cùng năm đó như: EXO, MAMAMOO, Taeyeon, Zara Larsson,…

Sân khấu hoành tráng của Đông Nhi với tất cả những công nghệ tối tân nhất.

Màn trình diễn của nữ ca sĩ nhanh chóng nhận được những phản ứng tích cực từ báo giới Hàn Quốc, vốn vô cùng khắt khe với các nghệ sĩ quốc tế! Màn biểu diễn của Đông Nhi tại sự kiện Asia Song Festival diễn ra tối 24/9 đã nhận được phản hồi tích cực từ truyền thông và khán giả Hàn Quốc. Nhiều trang báo Hàn Quốc như Osen, Mydaily, Newsen… đã đăng tải hình ảnh của Đông Nhi. Thậm chí, hình ảnh và tin tức về nữ ca sĩ xuất hiện liên tục trên cổng thông tin uy tín nhất Hàn Quốc là Naver. Trong đó, trang Mydaily đánh giá cô đã “mang đến một tiết mục tuyệt vời”.

Cùng sống lại những khoảnh khắc tuyệt đẹp mà Đông Nhi đã cống hiến đến cho khán giả xứ kim chi vào tối ngày 24/09/2017 bạn nhé!

Thần thái quá xuất sắc rồi!

Phong thái không thua gì một nghệ sĩ quốc tế!

Thăng hoa nhưng đầy mạo hiểm…

Sân khấu này đích thị là của Đông Nhi!

Music On This Day - Lấy cảm hứng từ tính năng On This Day (Ngày này năm xưa) của mạng xã hội Facebook. Chuyên mục từ SAOStar sẽ cùng bạn nhắc nhớ lại những sự kiện, khoảnh khắc âm nhạc,… lay động, từng diễn ra trong ngày này những năm trước. Để chắc chắn rằng, mỗi kỷ niệm trong quá khứ đều xứng đáng được nâng niu và gợi nhắc trong ngày đặc biệt của “thì hiện tại”.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Khôi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất