Âm Nhạc

Ngày này 1 năm trước, trận 'combat' bằng giày cao gót giữa Nicki Minaj và Cardi B đã đi vào lịch sử làng nhạc thế giới

Đậu Đậu
Chia sẻ

Sự kiện từng gây rúng động làng giải trí một thời.

Đúng ngày này 1 năm về trước (8/9/2018), chắc chắn không một ai có thể quên được sự kiện “hỗn chiến” cực căng giữa 2 nữa rapper đình đám hàng đầu của làng nhạc thế giới là Nicki Minaj và Cardi B. Đây có thể xem như là một trong những scandal dữ dội tới mức được nhiều người đưa thẳng vào lịch sử làng nhạc mà không do dự.

Ngày này 1 năm trước, Nicki Minaj và Cardi B đã choảng nhau không thương tiếc.

Sự việc diễn ra tại khung cảnh của một bữa tiệc sang trọng thuộc khuôn khổ tuần lễ thời trang New York. Nicki Minaj và Cardi B là hai khách mời nổi bật trong số dàn nghệ sĩ bởi phong cách thời trang cá tính và nóng bỏng. Tuy nhiên, giữa lúc sự kiện đang diễn ra một cách náo nhiệt và tưng bừng, không biết điều gì đã khiến Cardi B không giữ được bình tĩnh sau đó tháo chiếc guốc dưới chân và nhắm thẳng vào người của… Nicki Minaj, nhưng xui thay chiếc guốc chệch quỹ đạo bay và lao thẳng vào người của Rah Ali (bạn thân của Nicki Minaj). Khoảnh khắc đó đã làm dấy lên sự tức giận của cả 2 bên và làm xảy ra một cuộc đụng độ lớn ngay trên thảm đỏ. Rah Ali lao vào đòi tay đôi cùng Cardi B và Cardi B cũng dữ dằn không chịu thua. Cả 2 được các bảo vệ của buổi tiệc giữ chặt phòng trường hợp xấu nhất có thể.

Tình hình hỗn loạn vô cùng, Cardi B thì lăng xăng đòi nhảy bổ vào người của Nicki Minaj đòi đánh nhau giải quyết ân oán. Nên Nicki Minaj đã không nề hà gì giơ ngay nắm đấm của cô đấm thẳng thật mạnh vào trán Cardi B. Hậu quả là Cardi B ra về trong một khuôn mặt sưng vù và đi chân trần.

Trận hỗn chiến đã khiến Cardi B bị u một cục tròn như quả trứng gà trên trán của mình.

Sau khi ra về, Cardi B đã giải thích lí do cuộc ẩu đả kém sang kia bằng một tấm hình trên Instagram của cô. Với đầy những lời lẽ cay cú nhắm thẳng vào Nicki Minaj, Cardi B có lẽ đã nhịn cơn tức giận này từ rất lâu nay.

Cardi B đã giải thích như sau: “Tôi đã để rất nhiều chuyện chết tiệt thế này trôi qua trong im lặng, tôi đã để cô ấy móc mỉa tôi, tôi đã để cô ấy lừa dối tôi và lừa dối truyền thông bấy lâu nay, tôi đã để mặc cô ấy cố gắng ngăn chặn sự nghiệp tôi, cay cú nói nhảm về công việc kiếm tiền của tôi. Cô ấy đã đe doạ rất nhiều nghệ sĩ khác trong ngành công nghiệp âm nhạc hiện nay, nói với họ rằng nếu họ còn hợp tác với tôi thì cô ấy sẽ ngừng giao du quan hệ với họ. Tôi đã để cô ấy nói những chuyện kinh khủng về bản thân tôi mà không thèm giải thích lại một lời, tôi đã đến gặp cô ấy để giải quyết 1 lần, 1 lần không được và tôi lại phải đến gặp tận mặt lần 2. Và mỗi lần gặp nhau cô ấy đều hòa giải và hứa hẹn nhiều điều. Nhưng ngay khi cô ấy nhắc đến con gái tôi, cô ấy đã nhấn like những bình luận phán xét về cách tôi làm mẹ, bình luận đá đểu về khả năng chăm sóc con gái của tôi. Vâng! Đó là lúc mọi nhẫn nhịn của tôi phải kết thúc bây giờ, tôi đã cố gắng tập trung làm việc và không quan tâm mấy tấn thị phi này nhưng mọi chuyện đã đi quá xa hơn tôi tưởng. Qua rồi cái lúc mà tôi để bất cứ ai có thể nhấn chìm sự thành công của tôi. Xin lỗi khi phải nói khó nghe thế này: những con quỷ xấu tính đấy nói nhảm nhí tất cả trong mấy bài rap của chúng nó nhưng thực tế ngoài đời thì chúng nó chẳng sống ra gì. Đống phốt nhỏ này thật sự giải trí đấy!”

Bức tâm thư Cardi B giải thích cho nguyên nhân vụ việc.

Và cho tới ngày hôm nay, thực hư câu chuyện vẫn chưa được ai xác định. Tuy nhiên, mối quan hệ của Nicki Minaj và Cardi B hầu như đã không thể cứu vãn. Nicki Minaj và Cardi B đều đã có sự nghiệp riêng vô cùng thành công nhưng người hâm mộ vẫn luôn trông chờ vào một màn hòa giải lịch sử giữa hai nữ rapper như Taylor Swift và Katy Perry!

Mối quan hệ giữa Nicki Minaj và Cardi B chắc chắn đã không thể cứu vãn.

Xem thêm: Vụ 'ẩu đả thế kỉ': Cardi B quăng guốc và nhận ngay cú đấm 'thấu trời', sưng cả mặt từ Nicki Minaj!

Music On This Day - Lấy cảm hứng từ tính năng On This Day (Ngày này năm xưa) của mạng xã hội Facebook. Chuyên mục từ SAOStar sẽ cùng bạn nhắc nhớ lại những sự kiện, khoảnh khắc âm nhạc,… lay động, từng diễn ra trong ngày này những năm trước. Để chắc chắn rằng, mỗi kỷ niệm trong quá khứ đều xứng đáng được nâng niu và gợi nhắc trong ngày đặc biệt của “thì hiện tại”.

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất