Âm Nhạc

Đức Tuấn ra mắt ấn phẩm với hình ảnh cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn thời trai trẻ

An Chi
Chia sẻ

Đây là sản phẩm âm nhạc đặc biệt mà Đức Tuấn muốn dành tặng cho những khán giả yêu nhạc Trịnh Công Sơn.

Mới đây, Đức Tuấn bất ngờ tung bản thu Dã Tràng Ca. Với bản ghi lần này, Đức Tuấn cùng với nhạc sĩ Lê Thanh Tâm đã soạn lại cho tác phẩm gọn gàng hơn với gần 12 phút và cũng nhịp nhàng, hoành tráng, mang hơi thở của âm nhạc đương đại hơn. Về hình ảnh, với sự giúp sức từ “nhà Huế học” Nguyễn Đắc Xuân, Đức Tuấn đã có được những bức ảnh vô cùng quý giá của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn khi ông còn rất trẻ, ở gần với thời điểm được cho là đã sáng tác nên Dã Tràng Ca.

Hình ảnh bìa Album Dã Tràng Ca

Dã Tràng Ca (audio)

Ca sĩ Đức Tuấn chia sẻ: “Tôi chủ đích chọn một tấm ảnh rất đẹp, rất trẻ của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn để làm bìa đĩa đơn Dã Tràng Ca bởi tôi không chỉ muốn người hâm mộ được nghe một tác phẩm rất tiêu biểu của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn thời trai trẻ mà còn được nhìn ngắm ông trong dung mạo của một thanh niên với ánh mắt ấm áp, cương trực cùng gương mặt thông minh, thanh tú. Tôi tin rằng nhạc Trịnh luôn trẻ, tràn đầy sức sống cùng những lí tưởng và thông điệp không bao giờ xưa cũ mà người nghe sẽ thấy rõ điều đó qua ấn phẩm Dã Tràng Ca lần này”.

Đức Tuấn đã chọn Dã Tràng Ca như một sản phẩm âm nhạc đặc biệt cho hành trình đến với nhạc Trịnh Công Sơn của mình.

Đĩa đơn này như một món quà dành cho ngày sinh nhật lần thứ 80 của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn và cũng là một nỗ lực thầm lặng của Đức Tuấn khi đến với nhạc Trịnh theo cách riêng của mình.

Cùng với bản thu âm, những kế hoạch biểu diễn tác phẩm này tới công chúng cũng đang được Đức Tuấn chuẩn bị trong năm nay, năm thứ 18 mà nhạc sĩ Trịnh Công Sơn rời xa chúng ta.

Một số hình ảnh của ca sĩ Đức Tuấn:

Chia sẻ

Bài viết

An Chi

Tin mới nhất