Âm Nhạc

Đức Tuấn gây tò mò khi tung trailer MV đóng cảnh nóng cùng nam diễn viên Thái Lan

Nguyễn Anh
Chia sẻ

Không chỉ vậy, trailer MV mới này còn hé lộ hình ảnh trên giường của Đức Tuấn cùng 1 nữ diễn viên Thái Lan khác.

Sau khoảng thời gian dài tập trung cho âm nhạc với loạt album, liveshow chất lượng, năm nay, Đức Tuấn sẽ mở rộng các sản phẩm của mình hơn nữa. Khởi đầu với MV mang tên Trăng dưới chân mình, sáng tác của Trần Lê Quỳnh và cũng là tiền đề cho một album tuyển tập nhạc Trần Lê Quỳnh ra mắt vào cuối tháng 3.

https://www.youtube.com/watch?v=8knDJqwqyDA&feature=youtu.be

Teaser Trăng dưới chân mình

Trăng dưới chân mình được Đức Tuấn xin phép tác giả viết phần lời mới có cùng ý nghĩa nhưng ngôn từ mãnh liệt và chạm vào đời thực hơn để phù hợp với cách hát của anh. Tác giả ca khúc cũng rất ủng hộ Đức Tuấn ra mắt MV này và anh giải thích ý nghĩa tựa đề kể về 1 mối tình không thể đến được với nhau, muốn đi đến thế giới khác, thoát khỏi mọi ràng buộc.

Trong MV, Đức Tuấn có cảnh nóng với nam diễn viên.

Được biết, 2 diễn viên nam và nữ tham gia MV của Đức Tuấn đều là người Thái.

Dự án Trăng dưới chân mình lần này cũng là lần đầu tiên nam ca sĩ kết hợp với nhạc sĩ Nguyễn Hà trong vai trò đạo diễn. Ngoài việc khoe body chuẩn sau quá trình cố gắng luyện tập thì trailer cũng đã tiết lộ nhiều cảnh nóng và có thể sẽ gây tranh cãi khi ra mắt. Đức Tuấn mong muốn qua sản phẩm này có thể chia sẻ được cảm nhận của mình về cuộc sống, tình yêu đến với nhiều khán giả hơn.

Một số hình ảnh hứa hẹn khiến bạn “bỏng mắt” khi xem MV:

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất