Âm Nhạc

Đức Phúc - Quang Anh Rhyder: 2 Quán quân The Voice và The Voice Kids làm 'vỡ trận' V HEARTBEAT LIVE tháng 10

T.H
Chia sẻ

Hai Quán quân The Voice Đức Phúc và Quang Anh Rhyder đã để lại nhiều cảm xúc cho khán giả có mặt tại đêm nhạc.

Tối ngày 25/10, đại nhạc hội V HEARTBEAT LIVE tháng 10 đã chính thức được diễn ra tại địa điểm quen thuộc - Nhà hát Hòa Bình, TP HCM. V HEARTBEAT LIVE tháng 10 chứng kiến sự xuất hiện của dàn line-up “xịn sò” từ Kpop và Vpop như: ITZY, The Boyz, DJ Soda, Bích Phương, Will, Trúc Nhân,…

Tuy nhiên trong đó nổi bật phải nhắc đến bộ đôi quán quân Đức Phúc (Giọng hát Việt 2015) và Quang Anh Rhyder (Giọng hát Việt nhí mùa đầu tiên). Mang đến bản hit mới nhất của mình - Hết thương cạn nhớ, Đức Phúc đã khiến cho cả khán phòng như chìm đắm trong không gian âm nhạc đầy sâu lắng. Quả không hổ danh là Quán quân The Voice, giọng hát live của Đức Phúc không khỏi làm người hâm mộ đôi lúc bị “sởn da gà” vì những nốt lên tông cao vút. Chẳng những thế, cả khán phòng của Nhà hát Hoà Bình cũng được một phen “vỡ trận” vì những tiếng đồng ca hoà vang theo từng giai điệu và ca từ của nam ca sĩ.

Đức Phúc hoá thân vào vai Lý Cường - nhân vật trong MV Hết thương cạn nhớ.

Nam ca sĩ như mang cả câu chuyện trong MV lên sân khấu V HEARTBEAT LIVE.

Nhiều người không khỏi “sởn da gà” với những nốt cao của Đức Phúc.

Cả khán phòng như thành dàn bè đồng ca theo từng giai điệu của Hết thương cạn nhớ.

Mặc dù đã khá quen mặt với khán giả, nhưng Quang Anh Rhyder lại là một “tân binh” trên sân khấu V HEARTBEAT LIVE. Được biết đây là lần đầu tiên anh chàng đứng trên sân khấu này và trình diễn ca khúc mới nhất của mình Em là ai.

Xuất hiện với vẻ ngoài cá tính, lạnh lùng, Quang Anh Rhyder nay đã thật sự lột xác trở thành một chàng trai trưởng thành, khác hoàn toàn với hình ảnh bé tí năm nào trên sân khấu Giọng hát Việt nhí. Anh chàng cũng chứng tỏ thực lực của mình khi vừa hát vừa thực hiện những động tác vũ đạo vô cùng cuốn hút. Trên nền nhạc sôi động của ca khúc Em là ai, Quang Anh Rhyder đã mang tới cho sân khấu V HEARTBEAT LIVE không khí vô cùng sôi động và tràn đầy năng lượng. Đây chắc chắn sẽ là một trong những sân khấu đáng nhớ của Quang Anh Rhyder tại V HEARTBEAT LIVE.

Quang Anh Rhyder trong trang phục cá tính với ca khúc Em là ai.

Ca khúc mới nhất của Quang Anh được thể hiện không khác là bao bản thu âm trên sân khấu V HEARTBEAT LIVE.

Nam ca sĩ còn mang lên sân khấu những vũ đạo vô cùng bắt mắt.

Phần trình diễn mở màn của Quang Anh Rhyder đã khuấy động cả khán phòng.

V Heartbeat Live là chương trình âm nhạc hàng tháng của VLIVE, được thực hiện dựa trên bảng xếp hạng V HEARTBEAT RANK. Sự kiện tháng 10 được tài trợ bởi nhãn mỹ phẩm hàng đầu đến từ Pháp La Roche-Posay.

Số điểm V HEARTBEAT RANK được tổng hợp từ Bảng xếp hạng (BXH) âm nhạc Việt Nam (V Music Chart do CPI x KMCA x Naver thực hiện - chiếm 40% tổng số điểm) cộng lượng tim (20%) và bình chọn (40%) cho MV của các nghệ sĩ Việt trên V TODAY (https://vtoday.vlive.tv/vheartbeat).

Để không bỏ lỡ bất kỳ tin tức giải trí nào khác, hãy theo dõi V TODAY, tại: https://vtoday.vlive.tv/home và cài đặt ứng dụng VLIVE, dành cho iOS, Android, PC và smart TV.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất