Âm Nhạc

Nghe Đức Phúc thông báo comeback nhưng fan lại bật cười vì biểu cảm khó đỡ của anh chàng

Anh Min
Chia sẻ

Biết Đức Phúc lầy lội rồi nhưng vẫn phải bật cười với biểu cảm hài hước này của anh chàng.

Sau khi kết thúc buổi biểu diễn countdown đêm 31/12, Đức Phúc rời khỏi sân khấu trong vòng vây người hâm mộ đến theo dõi chương trình. Tại đây, dù vội vã ra xe di chuyển nhưng nam ca sĩ cũng tranh thủ nán lại gặp gỡ, có cuộc trò chuyện ngắn vui vẻ với các fan. Nhờ vậy, fan đã có thể khui từ chính miệng thần tượng tiết lộ rằng đầu tháng 1 sẽ có dự án mới ra mắt và có sự kết hợp với nhân vật khác giấu tên. Đây hứa hẹn sẽ tiếp tục là một bản ballad buồn vì như chính chủ tiết lộ ca khúc này “nghe đến đâu là nhói lòng đến đấy”.

Đức Phúc thông báo comeback đầu tháng 1

Fandom tỏ ra rất hồ hởi khi nghe thông tin về lần trở lại sắp cận kề này, nhưng đáng chú ý nhất vẫn là biểu cảm đầy “nguy hiểm” và bí ẩn của anh chàng khi bị fan “đào sâu” hơn chi tiết. Không lạ gì với nét diễn xuất nhây nhây như thế này ở “thánh lầy” Đức Phúc, tuy nhiên cũng không thể nhịn được cười vì độ hài hước, duyên dáng ấy.

Biểu cảm khó đỡ của Đức Phúc.

2019 là một năm có thể gọi là thành công đối với giọng ca Ánh nắng của anh. MV Hết thương cạn nhớ tiếp tục nối dài chuỗi sản phẩm ballad đạt lượng view khủng của Đức Phúc, chính vì thế, lần trở lại hứa hẹn “nhói lòng” sắp tới đây được mong chờ sẽ công phá thị trường nhạc Việt.

2019 là một năm có thể gọi là thành công đối với giọng ca Ánh nắng của anh.

Chia sẻ

Bài viết

Anh Min

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất