Ngay sau khi ra mắt, MV Ta còn yêu nhau - sản phẩm âm nhạc đánh dấu sự trở lại của Đức Phúc nhanh chóng được đông đảo công chúng đón nhận và yêu mến. Chỉ hơn 1 ngày xuất hiện trên “đường đua” Vpop, MV đã vượt mốc 1 triệu lượt xem ở kênh Youtube.
MV Ta còn yêu nhau
MV tái xuất hậu “dao kéo” của Đức Phúc nhanh chóng cán mốc triệu view.
Bản audio của ca khúc nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt từ khán giả và vượt mốc 10 triệu lượt nghe trên một trang âm nhạc trực tuyến.
Nội dung MV xoay quanh câu chuyện tình cảm giữa đôi bạn trẻ. Trong đó, nhân vật nữ do Phương Uyên đảm nhận là sinh viên Sài thành lên Đà Lạt để hoàn thành báo cáo thực tập về nghiên cứu động vật. Tại xứ sở ngàn hoa, cô đã nảy sinh tình cảm cùng con trai của người chủ trang trại - người mẫu/diễn viên điển trai Hoàng Trung thủ vai. Nhưng khi tình cảm vừa chớm nở thì cô gái lại phải về thành phố để tiếp tục việc học còn dở dang của mình nên cả hai không đến được với nhau. Điểm nhấn trong MV là tình tiết ở phần cuối clip bởi hoá ra nữ chính trước đó đã có người yêu.
Cặp diễn viên trong phim.
Qua MV, Đức Phúc cũng muốn gửi gắm thông điệp ý nghĩa: “Không yêu xin đừng thả thính”.
Về bài hát Ta còn yêu nhau, đây là bản ballad buồn đến não lòng, “chống chỉ định” với các F.A do nhạc sĩ Nguyễn Công Thành sáng tác.
Đức Phúc tiết lộ trước khi thu âm anh đã hỏi qua ý kiến “cô giáo” Mỹ Tâm và cô tỏ ra rất hài lòng về phần giai điệu lẫn ca từ của bài hát.
Bên cạnh niềm vui về việc MV nhanh chóng cán mốc triệu view, Đức Phúc cũng chia sẻ thêm rằng quãng thời gian này anh phải làm việc hết công suất khi vừa tập trung cho cuộc thi Cặp đôi Hoàn hảo - Trữ tình & Bolero 2017, vừa chạy show liên tục.
Dù vậy, giọng ca Ánh nắng của anh cảm thấy rất hạnh phúc bởi anh đang từng bước thực hiện được ước mơ lớn nhất đời mình.
Người phụ nữ 50 tuổi không hút thuốc, không uống rượu nhưng mắc ung thư tuyến tụy giai đoạn cuối. Nguyên nhân đến từ thói quen ăn thịt đỏ và chế biến sẵn.
Vượt qua gần 1000 thí sinh, Top30 Biệt Đội KOLs Nhí 2024 đã có phần thể hiện xuất sắc tại vòng Chung kết trong khuôn khổ The Queen's Day. Cuộc thi do Hệ thống mẹ&bé cao cấp Suri Store kết hợp cùng BioAmicus - Thương hiệu men vi sinh hàng đầu Canadavà các nhãn hàng quốc tế tổ chức.