Âm Nhạc

Đức Phúc khoe cơ bắp 'sương sương', fan nhận xét: 'Nhìn như… kim bắp chiên'

Thanh Phúc
Chia sẻ

Đức Phúc sẽ phản ứng thế nào trước nhận xét bá đạo này?

Mới đây, Đức Phúc đã khiến người hâm mộ vô cùng thích thú khi chia sẻ bức ảnh khoe dáng lúc chiều tà giữa bãi biển. Điều đáng chú ý chính là việc anh chàng diện chiếc áo khá mong manh, khoe trọn những đường nét rắn chắc, đây có thể là thành quả tập gym những ngày gần đây.

Người hâm mộ của nam ca sĩ đã vô cùng thích thú vì đây là một trong những lần hiếm hoi Đức Phúc khoe body “sương sương”. Vốn gắn liền với hình tượng ngọt ngào, lãng mạn trong âm nhạc thế nên bức ảnh của Đức Phúc nhận được khá nhiều sự bàn tán từ khán giả.

Bên cạnh những lời khen về sự lột xác của Đức Phúc, một bình luận từ người hâm mộ dành cho nam ca sĩ khiến ai đọc xong mà khó lòng không bật cười. Cụ thể, một người hâm mộ đã nhận xét: “Cơ bắp của anh nhìn như… kim bắp chiên“, ngay sau đó Đức Phúc cũng nhanh chóng vào đính chính rằng “Kim bắp nhưng không chiên“. Màn đối đáp của Đức Phúc với fan một lần nữa khiến ai nấy cũng phải thích thú vì sự đáng yêu, ngây ngô nhưng không kém phần hài hước từ anh chàng này.

Trước đó, Đức Phúc cũng từng khiến cộng đồng mạng dậy sóng khi khoe ảnh chụp tại bãi biển cùng Hương Giang và Erik. Sự “lăn xả” của bộ ba thân thiết này đã nhận về rất nhiều sự quan tâm từ khán giả, người thì cho rằng Hương Giang quá xinh đẹp, nóng bỏng trong khi 2 thành viên “Hoa dâm bụt” cũng thu hút chẳng kém ai.

Chắc chắn sau những hình ảnh này, người hâm mộ Đức Phúc sẽ mong muốn anh chàng chăm chỉ “khoe body” nhiều nhiều trong các sản phẩm âm nhạc. Liệu một ngày nào đó, Đức Phúc sẽ tạm gác hình tượng thư sinh quen thuộc để lột xác thành một người đàn ông trưởng thành trong loạt dự án thì sao?

Xem thêm: Hậu lùm xùm với fan BTS, ViruSs tung sản phẩm kết hợp Đức Phúc dành tặng 'một nửa thế giới'

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin mới nhất