Âm Nhạc

Khen Đức Phúc hát live Hết thương cạn nhớ như 'nuốt đĩa' nhưng fan phát hiện còn thiếu sót một điều

Hằng Bùi
Chia sẻ

Đoạn clip Đức Phúc hát live Hết thương cạn nhớ đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của người hâm mộ ngay khi lên sóng.

Sau khi sản phẩm Hết thương cạn nhớ của Đức Phúc đạt top 1 trending Youtube khiến người hâm mộ vô cùng phấn khích thì mới đây, nam ca sĩ đã bất ngờ dành tặng món quà cho những khán giả đã luôn ủng hộ mình. Cụ thể, Đức Phúc đã đăng tải đoạn clip hát live ca khúc Hết thương cạn nhớ trên trang cá nhân. Với chất giọng rung đặc trưng, nhiều người nhận xét Đức Phúc hát live chẳng khác nào thu đĩa. Đoạn clip chỉ mới đăng tải ít phút nhưng đã nhận hàng nghìn lượt xem và bình luận từ người hâm mộ.

Đoạn clip và dòng trạng thái được Đức Phúc chia sẻ trên trang cá nhân.

Khoảnh khắc nam ca sĩ say sưa hát live ca khúc vừa ra mắt của mình trên xe ô tô.

Clip Đức Phúc hát live Hết thương cạn nhớ

Với bản hát live này, không ít bình luận của người hâm mộ bày tỏ sự hào hứng và nhận định Đức Phúc live như “nuốt đĩa”. Tuy nhiên, có fan thì nhận ra bản cover này còn thiếu một điều đó chính là… giọng bè của Erik. Theo thông tin từ phía Đức Phúc, ca khúc này được sự hỗ trợ vô cùng đặc biệt đến từ cậu em Erik với vai trò hát bè. Phần mô tả bên dưới MV, Đức Phúc cũng dành một lời cảm ơn đầy trân trọng cho Erik. Chính bởi vậy, bản hát live này khiến cho khán giả thấy “thiếu thiếu” cũng không phải điều quá lạ.

Bên cạnh những lời khen ngợi giọng hát của Đức Phúc thì có fan bày tỏ sự tiếc nuối khi thiếu giọng bè của Erik.

MV Hết thương cạn nhớ của Đức Phúc được dựa trên tác phẩm văn học Chí Phèo của nhà văn Nam Cao tái hiện đời sống của người dân những năm 45 đã tạo nên những cảm xúc vô cùng đặc biệt cho khán giả. Không chỉ vậy, sự xuất hiện của Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh trong vai Thị Nở cũng tạo nên một nét “chấm phá” vô cùng đặc biệt cho sản phẩm. Bên cạnh đó, việc hóa thân vào một nhân vật cổ trang trong một tác phẩm văn học cũng là điều khác lạ mà Đức Phúc muốn tạo sự bất ngờ cho người hâm mộ.

MV Hết thương cạn nhớ

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất