Âm Nhạc

Diệu Nhi lên tiếng không hiểu 'Hơn cả yêu' là gì, Đức Phúc liền đáp trả đầy… thâm thúy

Thanh Phúc
Chia sẻ

Câu trả lời từ Đức Phúc liệu đã đủ giải đáp cho thắc mắc của Diệu Nhi?

Trong loạt MV nhạc Việt vừa được ra mắt trong thời gian qua, Hơn cả yêu từ Đức Phúc hiện đang là cái tên nhận về khá nhiều sự quan tâm từ cộng đồng khán giả. Và Diệu Nhi là một trong những nghệ sĩ dành sự quan tâm đặc biệt cho MV Hơn cả yêu từ Đức Phúc, tuy nhiên nữ diễn viên lại một lần nữa thẳng thắn chia sẻ về điểm khiến mình thấy “khó chịu” về sản phẩm từ Quán quân Giọng hát Việt.

Diệu Nhi mới đây đã có những lời nhận xét dành cho sản phẩm mới của Đức Phúc.

Cụ thể, trên trang Instagram, Diệu Nhi đã chia sẻ về cảm nghĩ của mình dành cho MV Hơn cả yêu từ Đức Phúc: “Có ai coi MV mà khóc không? Mỗi lần tới cảnh gia đình chỉ là mắt rưng rưng. Cảm thấy tình yêu thật thiêng liêng chứ. Vậy mà ai cứ nói đừng tin vào tình yêu nữa chứ? Cuối cùng vẫn không biết Hơn cả yêu là gì vậy Đức Phúc?“. Chưa hết, nữ diễn viên còn cho biết mong muốn được tham gia vào MV Hơn cả yêu của Đức Phúc: “Tại mình chưa có chồng, chưa có gì lâu năm hết, chứ không là mình đóng MV này rồi. Tức ghê“. Có thể thấy được rằng, Diệu Nhi đã rất yêu thích sản phẩm mới từ đàn em, tuy nhiên cô nàng với bản tính lầy lội nên đã không quên tranh thủ “cà khịa” Đức Phúc.

Trước những lời nhận xét của Diệu Nhi, Đức Phúc chắc chắn không thể ngồi yên mà đã lên tiếng đáp trả đầy “thâm thúy”: “Hơn cả yêu chính là cảm giác sung sướng khi Tết ăn thả phanh lạp xưởng với cơm vì quá ngon xong tăng 2 ký đó chị Diệu Nhi“. Câu trả lời dù hơi… không liên quan nhưng lại vô cùng đáng yêu nhưng không kém phần “thâm thúy” từ Đức Phúc chắc chắn đã khiến cho nhiều khán giả cảm thấy thích thú.

Ra mắt vào đúng dịp Valentine 2020, Đức Phúc đã trở thành một “sứ giả” của tình yêu, bằng cả trái tim và giọng hát của mình, thông qua âm nhạc để gửi tới tất cả khán giả. Dựa trên câu chuyện của những cặp đôi thật, đó là cặp đôi nghệ sĩ/nhạc sĩ Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh đã kết hôn 10 năm, đó là gia đình Minh Lý - Hoàng Anh đã kết hôn 15 năm, đó là chú Hạnh Phúc và cô Kim Hải đã ở bên nhau hơn 34 năm, đó là sự xuất hiện đặc biệt của Trường Giang - Nhã Phương, của gia đình Erik, Hoà Minzy, Tùng Sơn - Trang Lou… Tất cả họ đều là những “sứ giả” của hạnh phúc, của tình yêu trọn vẹn nhất và hơn hết họ chính là gia đình của nhau. “Hơn Cả Yêu” là sự hi sinh, là trách nhiệm, là bao dung, là niềm tin… và là gia đình.

Hơn cả yêu - Đức Phúc

Xem thêm: Lên sóng chưa đầy 24h, 'Hơn cả yêu' từ Đức Phúc chấm dứt chuỗi ngày #1 trending của Hương Giang

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất