Âm Nhạc

Đức Phúc dance cover ON (BTS), mạnh dạn tuyên bố: 'Ai nhảy bài này không mệt thì… cho tiền'

Thanh Phúc
Chia sẻ

Đức Phúc đã có màn đối đáp hài hước trước những nhận xét từ khán giả.

Hơn cả yêu - Đức Phúc

Mới đây, Đức Phúc đã khiến người hâm mộ vô cùng thích thú khi tung ra đoạn clip dance cover On của BTS. Khán giả đã rất ngạc nhiên khi Đức Phúc “dám” dance cover On của BTS, bởi ai cũng công nhận rằng đây là một trong những nhóm nhạc có vũ đạo “khó nuốt” nhất nhì Kpop.

Đức Phúc dance cover On (BTS)

Mặc dù không xuất hiện với đội hình hùng hậu như trong MV On từ BTS, thế nhưng Đức Phúc cùng với biên đạo của mình vẫn tỏ ra hết sức tự tin. Mặc dù từng bị đánh giá là “gà mờ” trong khoản vũ đạo và chỉ nên… đứng im trên sân khấu để hát, thế nhưng Đức Phúc đã thể hiện sự tiến bộ đáng khen của mình.

Nam ca sĩ liên tục khoe những động tác chắc chắn, dứt khoác, xem ra lần này anh chàng đã cảm nhạc rành rọt hơn. Dù không thể so sánh với bản gốc từ BTS, thế nhưng rõ ràng Đức Phúc đã có một sự tiến bộ rõ rệt về mặt vũ đạo, ít nhất là không bị quên bài như trước đó.

Mặc dù vậy, nam ca sĩ vẫn nhận về những lời trêu chọc từ người hâm mộ vì thần thái… buồn cười: “Sao tôi nhìn anh nhảy mà tôi cứ buồn cười thế này”, “khúc đầu còn sợ bác ngã cơ đấy”, “chả hiểu sao nhìn anh nhảy cứ buồn cười”, “nhảy nhìn mệt thế ông ơi“,… Tuy nhiên đáp lại những bình luận này, Đức Phúc hài hước cho biết: “Mệt thật chứ nhìn gì nữa. Nhảy lên nhảy xuống sang trái sang phải thế không mệt cho tiền“.

Thời gian gần đây, Đức Phúc dường như rất chăm chỉ trong khoản tập vũ đạo, trước đó không lâu anh chàng từng cover DUN DUN của EVERGLOW. Chính vì điều này đã khiến cho người hâm mộ nghi ngờ rằng anh chàng sắp chuyển hướng sang những ca khúc nhạc dance hầm hố sau thời gian dài đóng đinh với ballad sướt mướt?

Xem thêm: Đức Phúc khoe cơ bắp 'sương sương', fan nhận xét: 'Nhìn như… kim bắp chiên'

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất