Âm Nhạc

Nghe Đông Nhi hát 'Nhất quỷ nhì ma', Đức Phúc tức tốc chạy từ cánh gà ra chỉ để…

Thanh Phúc
Chia sẻ

Hành động của nam ca sĩ dành cho đàn chị khiến khán giả vô cùng thích thú.

Mới đây, cộng đồng người hâm mộ Đức Phúc đã vô cùng háo hức trước một đoạn clip ghi lại khoảnh khắc nam ca sĩ thể hiện tình yêu của mình đối với Đông Nhi. Cụ thể, Đông Nhi và Đức Phúc đã cùng nhau có mặt tại một đêm nhạc và nam ca sĩ rất phấn khích trước màn biểu diễn của đàn chị.

Theo như chia sẻ trên story, Đức Phúc đang trong cánh gà để chuẩn bị cho phần trình diễn thì nghe trên sân khấu ca khúc Nhất quỷ nhì ma của Đông Nhi nên đã “lao” ra ngoài để cổ vũ. Nam ca sĩ đã khiến những khán giả có mặt gần đó vô cùng thích thú khi liên tục nhún nhảy, hát hò theo sân khấu của Đông Nhi. Có thể thấy được rằng, ca khúc Nhất quỷ nhì ma chắc chắn là ca khúc rất được Đức Phúc yêu thích, cũng không loại trừ khả năng nam ca sĩ là một trong những “fan cứng” của Đông Nhi.

Mặc dù thời gian gần đây, Đức Phúc đã bắt đầu chuyển hướng tạo hình sang phong cách “cool ngầu”, thế nhưng tính cách ngô nghê của anh chàng vẫn khiến cho nhiều người vô cùng thích thú. Mặc dù không trực tiếp trình diễn trên sân khấu, thế nhưng nam ca sĩ vẫn không quên múa hát, cổ vũ nhiệt tình cho đàn chị.

Clip: Đức Phúc phấn khích trước sân khấu của Đông Nhi.

Chắc chắn Đông Nhi khi xem được đoạn clip này cũng không thể nào không mỉm cười trước tình cảm đáng yêu mà đàn em dành cho mình. Dù là hai ca sĩ có tuổi đời khá cách biệt, thế nhưng người hâm mộ vẫn rất trông chờ vào một màn kết hợp thú vị, mới lạ từ Đông Nhi và Đức Phúc.

Xem thêm: Xuất hiện với tạo hình công chúa, Đông Nhi bị fan đòi… tháo vương miện vì lý do không ngờ

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất