Âm Nhạc

'Cô Tâm của con' - Hashtag siêu dễ thương khiến netizen xao xuyến từ Đức Phúc gửi tới Mỹ Tâm

Thanh Phúc
Chia sẻ

Hai cô trò tiếp tục khiến khán giả bật cười vì những khoảnh khắc quá đỗi ngọt ngào.

Mới đây, người hâm mộ đã vô cùng thích thú trước hình ảnh và những lời chúc mà Đức Phúc gửi đến Mỹ Tâm - “Người cô” đã dẫn dắt nam ca sĩ chạm đến ngôi vị quán quân Giọng hát Việt 2015. Cụ thể, nam ca sĩ đã đăng tải một bức ảnh chụp cùng Mỹ Tâm trước thềm diễn ra buổi tiệc sinh nhật, tuy nhiên, đáng yêu nhất phải kể đến là dòng caption: “Hôm nay là ngày đẹp nhất, là ngày của cô ô ô ô ô“. Bên cạnh đó, dòng hashtag mà Đức Phúc viết kèm chắc chắn sẽ khiến nhiều người phải mỉm cười khi nhìn thấy #CoTamcuacon (Cô Tâm của con).

Dưới phần bình luận của bài đăng, nhiều khán giả và người hâm mộ đã không khỏi bật cười vì những điều dễ thương mà Đức Phúc dành cho Mỹ Tâm. Bên cạnh những lời chúc được gửi đến nữ ca sĩ. khán giả cũng mong muốn mối quan hệ của Mỹ Tâm và Đức Phúc sẽ luôn luôn ngọt ngào như thế này.

Ca sĩ Lưu Hương Giang cũng gửi lời chúc mừng đến 2 cô trò.

Mặc dù hậu đăng quang Giọng hát Việt, Mỹ Tâm không thể đồng hành cùng Đức Phúc trong các dự án, các hoạt động, thế nhưng tình cảm một người cô dành cho trò cưng của mình lúc nào cũng khiến khán giả trầm trồ. Không hiếm những lần khán giả được chứng kiến những khoảnh khắc Mỹ Tâm “răng đe” Đức Phúc sau cánh gà, hay những bài học vô cùng đơn giản nhưng ý nghĩa.

Khán giả vẫn luôn rất ngưỡng mộ tình cảm tốt đẹp ủa Mỹ Tâm và Đức Phúc.

Xem thêm: Họp fan 'sương sương', Mỹ Tâm bất ngờ được fan tặng hẳn… cặp nhẫn cưới

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất