Âm Nhạc

Được người hâm mộ đặc biệt cover Hơn cả yêu, Đức Phúc rối rít cảm ơn khiến fan ấm lòng

Thanh Phúc
Chia sẻ

Đây chắc chắn là một trong những bản cover Hơn cả yêu đặc biệt nhất đối với Đức Phúc.

Mới đây, Đức Phúc đã khiến khán giả vô cùng ấm lòng trước chia sẻ về bản cover Hơn cả yêu đến từ một người hâm mộ đặc biệt. Cụ thể, trên Instagram cá nhân, Đức Phúc đã đăng tải ảnh chụp màn hình bản cover của một bạn fan, đi kèm đó là một lời nhắn nhủ vô cùng ấm áp: “Đang tính đi ngủ luôn thì vô tình thấy 1 anh có giọng hát khá đặc biệt cover lại Hơn cả yêu của Đức Phúc, hay lắm luôn“. Đáp lại hình ảnh này, Đức Phúc đã viết: “Cảm ơn bạn rất nhiều“, đi kèm đó là một loạt những biểu tượng trái tim vô cùng ngọt ngào.

Việc Đức Phúc phản hồi lại bản cover này cũng không có gì đáng nói, nếu như người hâm mộ này không có hoàn cảnh vô cùng đặc biệt. Mặc dù mang trên người một vài khiếm khuyết, thế nhưng sự lạc quan, tình cảm trong cách hát của người khán giả này chắc chắn đã mang tới cho Đức Phúc một cảm giác khó tả.

Hơn cả yêu ra mắt vào đúng dịp Valentine 2020, Đức Phúc đã trở thành một “sứ giả” của tình yêu, bằng cả trái tim và giọng hát của mình, thông qua âm nhạc để gửi tới tất cả khán giả. Dựa trên câu chuyện của những cặp đôi thật, đó là cặp đôi nghệ sĩ/nhạc sĩ Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh đã kết hôn 10 năm, đó là gia đình Minh Lý - Hoàng Anh đã kết hôn 15 năm, đó là chú Hạnh Phúc và cô Kim Hải đã ở bên nhau hơn 34 năm, đó là sự xuất hiện đặc biệt của Trường Giang - Nhã Phương, của gia đình Erik, Hoà Minzy, Tùng Sơn - Trang Lou… Tất cả họ đều là những “sứ giả” của hạnh phúc, của tình yêu tròn vẹn nhất và hơn hết họ chính là gia đình của nhau. “Hơn Cả Yêu” là sự hi sinh, là trách nhiệm, là bao dung, là niềm tin… và là gia đình.

Xem thêm: Lên sóng chưa đầy 24h, 'Hơn cả yêu' từ Đức Phúc chấm dứt chuỗi ngày #1 trending của Hương Giang

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất