Âm Nhạc

Sau Billie Eilish, nạn nhân tiếp theo của trào lưu #OverParty tiếp tục gọi tên… Dua Lipa

Tọa Khang
Chia sẻ

Liệu rằng đây là một trào lưu chính thức hay chỉ là một trò đùa đại chúng do fan lập nên?

Trong khi làng nhạc Hollywood mới chỉ vừa chứng kiến một trong những màn “tập kích công khai” hiện tượng âm nhạc trẻ tuổi Billie Eilish không bao lâu thì trào lưu #OverParty - một trào lưu ném đá công khai được tạo dựng bởi dân mạng khắp nơi, đã tiếp tục truy tìm nạn nhân tiếp theo. Và lần này chủ hit Don't Start Now - Dua Lipa, đã lọt vào tầm ngắm.

Cụ thể, mới gần đây, nữ ca sĩ 24 tuổi đã được bắt gặp “thả mình' tại một câu lạc bộ thoát y và chưa dừng lại ở đó, cô nàng cũng đã có hành động “ném tiền” vào một trong những vũ công. Sau khi hình ảnh không mấy đẹp đẽ trên được phát tán, dân mạng khắp nơi đã nhanh chóng lên tiếng chỉ trích Dua Lipa và rất nhanh chóng trào lưu #DuaLipaIsOverParty đã được thành lập và nhanh chóng trở nên thịnh hành trên nền tảng Twitter.

Sau khi hình ảnh không mấy đẹp đẽ của Dua Lipa trong vũ trường đã được ghi lại và phát tán khắp nơi, nữ nghệ sĩ đã nhanh chóng nhận lấy vô số lời chỉ trích gắt gỏng từ dân mạng.

Nhiều ý kiến cho rằng Dua nên khiêm tốn hơn và hành động “ném tiền” là một hành động xúc phạm nhân phẩm cũng như giá trị của người khác. Theo đó chính là sự thịnh hành của #DuaLipaIsOverParty.

Trước đó, Billie Eilish cũng đã trở thành nạn nhân của trào lưu #OverParty này chỉ vì… “thả like” cho một bức ảnh chế mang chủ đề cợt nhả nhóm nhạc One Direction.

Như mọi khi, chủ hit Break My Heart đã không giữ im lặng trước màn “ném đá” của dư luận. Không lâu sau khi Dua Lipa đã phải hứng chịu vô số lời chỉ trích vô cùng khắt khe của dân mạng, cô nàng đã chính thức lên tiếng đáp trả về sự việc trên trong một bài phỏng vấn gần đây: “Rất nhiều các nam nghệ sĩ ngoài kia cũng đã thực hiện hành động này (ném tiền) nhưng họ lại không phải hứng chịu bất kì sự ghét bỏ nào mà ngược lại còn nhận được sự ủng hộ. Trong khi các nghệ sĩ nữ như chúng tôi lại phải chịu đựng hàng loạt các đánh giá tiêu cực. Có lẽ rằng các bạn ưa thích việc ghét các nghệ sĩ nữ hơn chăng?” Màn đáp trả của Dua đã thu hút khá nhiều sự chú ý.

Các nam nghệ sĩ thực hiện thì lại được ủng hộ trong khi các nghệ sĩ nữ như chúng tôi lại bị phản bác. Có lẽ rằng các bạn mong chờ nhiều hơn từ chúng tôi chăng?” - Dua Lipa trải lòng.

Được biết, các nghệ sĩ nam đình đám như Migos, Lil Baby kể cả Post Malone cũng đã từng thực hiện những màn ném tiền trong các câu lạc bộ thoát y.

Màn đáp trả của Dua Lipa sau khi được tiết lộ cũng đã nhanh chóng nhận được vô số lượt bình luận cũng như sự ủng hộ từ các fan hâm mộ. Nhiều người cho rằng trào lưu #OverParty là nhảm nhí đến mức không cần thiết và hành động “ném đá” trên của các dân mạng quá bênh vực chủ nghĩa nam quyền. Cho tới hiện tại sự việc vẫn còn thu hút khá nhiều luồng ý kiến trái chiều.

Dân mạng thật sự quá là nhạy cảm mà

Hãy tìm những gì xứng đáng để mà ném đá thay vì khơi mào những trào lưu nhảm nhí như thế này.” - ý kiến của một netizen cho hay.

Billie, Taylor, Ariana, Dua,… những nghệ sĩ nữ thành công nhất làng nhạc đều đã trở thành hiện tượng nổi bật trên Twitter. Ai sẽ là người tiếp theo đây?

Cho tới hiện tại, sự việc vẫn còn thu hút khá nhiều sự chú ý từ cộng đồng dư luận khắp nơi. Trào lưu “ném đá công khai” trên chắc chắn là một hiện tượng khó phải đối mặt đối với tất cả mọi người không ngoại trừ nghệ sĩ và để có thể trải qua được nó chắc chắn không dễ dàng. Có lẽ Dua Lipa sẽ muốn cân nhắc về cách ứng xử của mình tại môi trường công khai hơn trong những lần tiếp theo.

Chia sẻ

Bài viết

Tọa Khang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất