Âm Nhạc

Future Nostalgia còn đang 'nóng hừng hực', Dua Lipa đã rục rịch trở lại với album phòng thu mới?

Tọa Khang
Chia sẻ

Dua Lipa chắc chắn là một nhân tố đầy triển vọng của làng nhạc Hollywood!

Cuối tháng 3/2020 vừa qua, làng nhạc Hollywood đã được thưởng thức một trong những màn comeback vô cùng được đón chờ đến từ giọng ca Anh Quốc Dua Lipa với album phòng thu thứ 2 mang tên Future Nostalgia. Không thể khác hơn, sản phẩm sau khi ra mắt đã nhận được lượt hưởng ứng “khủng” không chỉ từ fan hâm mộ khắp nơi mà kể cả các giới chuyên gia. Album đã debut tại vị trí thứ 4 trên BXH Billboard Hot 200 và đồng thời cũng nhận được bài đánh giá vô cùng tích cực từ Pitchfork.

Và trong khi Future Nostalgia vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt thì Dua đã nhanh chóng “nhá hàng” về sự ra mắt của album phòng thu thứ 3. Điều này đã khiến cho cộng đồng fan khắp nơi phải “đứng ngồi không yên”.

Future Nostalgia đã được mở đường với bản hit Don't Start Now. Sản phẩm đã đạt được vị trí No.2 trên BXH Billboard Hot 100 sau hơn 3 tháng ra mắt và đây cũng là thứ hạng cao nhất trong sự nghiệp của Dua Lipa.

Album cũng đã nhận được vô số các đánh giá tích cực từ các giới chuyên gia đặc biệt là Pitchfork - một trong những trang mạng uy tín chuyên đánh giá album.

Và trong khi Future Nostalgia vẫn chưa kịp hạ nhiệt thì cô nàng đã rục rịch về dự án album phòng thu mới?

Cụ thể, trong một cuộc phỏng vấn gần đây với Official Big Top 40, nữ nghệ sĩ đã chia sẻ về những thay đổi trong kế hoạch đã được vạch sẵn trước đó của cô: “Vốn dĩ tôi đã không dự định sẽ suy nghĩ tới chuyện phát hành album thứ 3. Theo như kế hoạch ban đầu thì hiện tại tôi đang phải đi tour diễn khắp nơi rồi nhưng vì sự bùng nổ của nạn dịch COVID-19 nên tôi đã buộc phải hoãn vô thời hạn. Cũng chính vì vậy nên tôi đành phải bắt tay vào sản xuất album mới thôi.” Dòng chia sẻ của nữ nghệ sĩ đã thu hút khá nhiều sự chú ý.

Theo như Dua Lipa đã chia sẻ trong một cuộc phỏng vấn gần đây thì cô nàng đã phải trì hoãn tour diễn tháng 4 của mình do sự hoành hành của nạn dịch COVID-19. Chính vì vậy nên nữ nghệ sĩ đã quyết định bắt tay vào sản xuất album phòng thu thứ 3.

Cuộc chờ đợi Future Nostalgia vừa mới dứt không bao lâu thì Dua Lipa đã khiến fan phải tiếp tục “ngồi trên đống lửa” với màn nhá hàng album phòng thu mới. Liệu rằng lần comeback sắp tới của cô nàng sẽ đúng như sự kỳ vọng của các fan?

Được biết, không chỉ có Dua Lipa mà kể cả những nghệ sĩ nổi bật như Billie Eilish, Justin Bieber,… cũng đã chịu sự ảnh hưởng của nạn dịch COVID-19 và buộc phải tạm hoãn tour diễn của mình vô thời hạn. Cho tới hiện tại, các nghệ sĩ vẫn chưa lên tiếng xác nhận chính thức về ngày tour diễn sẽ được tiếp tục và với tình trạng nguy hiểm mà hiện tại Hoa Kì đang phải đối diện thì có lẽ sẽ cần một thời gian nữa sự kiện mới được tiếp diễn.

Liệu rằng Billie Eilish, Justin Bieber cùng hàng loạt các nghệ sĩ khác cũng sẽ có chung hành động như Dua Lipa và bắt tay vào việc sản xuất album mới của mình trong thời gian cách ly toàn thế giới?

Chia sẻ

Bài viết

Tọa Khang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất