Âm Nhạc

Dua Lipa có một người 'chị em song sinh' ở Việt Nam đấy, bạn biết đó là ai chưa?

Đậu Đậu
Chia sẻ

Cộng đồng fan Việt của Dua Lipa thật sự "lầy" không còn chỗ nào để nói

Những ngày qua, cộng đồng người hâm mộ của Dua Lipa đang xôn xao về danh tính của một người được cho là “chị em sinh đôi” của nữ ca sĩ này. Chỉ cần mỗi lần Dua Lipa đăng ảnh là cái tên này sẽ auto được “triệu hồi”. Và người chị em mà chúng ta đang nói tới chính là diễn viên BB Trần. Nghe có vẻ không liên quan cho lắm vì hai người này không hề có bất kỳ mối quan hệ nào với nhau. Tuy nhiên, có lẽ bạn sẽ phải suy nghĩ lại khi xem qua loạt hình ảnh này.

d1

Cặp chị em song sinh make up nhẹ nhàng đi chơi!

d2

Quần là áo lụa, make up lồng lộn lên đi chặt chém các chị em bạn dì khác nào!

d4

Mái tóc rẽ ngôi bóng mượt tận gốc của hai người cũng giống nhau.

d5

Ảnh này thì thật cạn lời!

Xem thêm: Dua Lipa

Nếu nhìn không kỹ, chắc chắn nhiều người sẽ phát “lú” vì cả hai thật sự có những khoảnh khắc giống nhau đến kinh ngạc. Từ gương mặt, cách trang điểm từ “sương sương” cho tới lồng lộn và nhiều góc chụp trùng khớp với nhau đều khiến ai cũng nghĩ đây là hai “chị em” một nhà. Thậm chí, nhiều fan của Dua Lipa còn không ngần ngại gọi thần tượng của mình bằng cái tên BB Trần để cho…vui miệng.

d6

BB Trần bí mật tham dự Met Gala 2019?

d7

Fan của Dua Lipa “lầy lội” gọi cô là BB Trần.

Chắc có lẽ cả Dua Lipa và BB Trần cũng không thể ngờ được rằng mình lại có một người chị em bất đắc dĩ như vậy. Nhưng mà như vậy xem ra cũng tốt, nếu như sau này Dua Lipa có bận không đi dự event được thì có thể liên hệ với BB Trần để đi thay mình, chắc không ai nhận ra đâu. Chúc cho hai chị em nhà này sẽ sớm gặp được nhau nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin mới nhất