Âm Nhạc

Dua Lipa bất ngờ xuất hiện trong concert BlackPink tại Newark, song ca hit 'Kiss And Make Up' khiến fan vỡ òa

Ngọc Trang
Chia sẻ

Sự góp mặt của nữ ca sĩ tại concert của BlackPink khiến khán giả vỡ òa vì thích thú.

Ngày 1/5, BlackPink tổ chức concert tại Newark, New Jersey trong sự chào đón của đông đảo người hâm mộ. Đêm nhạc nằm trong tour diễn vòng quanh thế giới mang tên Black Pink 2019 World Tour In Your Area khởi động từ cuối năm 2018.

BlackPink3

BlackPink trong concert tại Newark.

BlackPink

BlackPink2

Như một nhân tố bất ngờ góp mặt trong đêm diễn, sự xuất hiện của ngôi sao âm nhạc Anh Dua Lipa trên sân khấu concert khiến khán giả vô cùng phấn khích. Tại đây, họ đã cùng biểu diễn bản hit Kiss Kiss và Make Up - một ca khúc kết hợp giữa cả hai đã được ra mắt hồi tháng 10 năm ngoái.

BlackPink4

Bên cạnh màn biểu diễn thật ấn tượng trong concert, Dua Lipa bày tỏ sự yêu mến dành cho BlackPink cũng như niềm hạnh phúc khi được gặp họ. Trong khi đó, các nữ chiến binh của YG cũng thể hiện sự mến khách nồng nhiệt dành cho Dua Lipa:“Thật vui mừng vì bạn đã đến và hát cùng chúng tôi”.

BlackPink chia sẻ màn trình diễn trên instagram.

Cuối concert, sau màn trình diễn của mình, Dua Lipa đã đăng tải hình ảnh thân thiết cùng 4 thành viên BlackPink trên instagram kèm lời nhắn:“Soundcheck cùng những cô gái của tôi @blackpinkofficial trước khi chúng tôi cùng trình diễn KISS & MAKE UP cho tiết mục mở màn đêm nay với nhau. Gửi muôn vàn lời yêu thương đến những cô gái và tình bạn giữa chúng tôi”.

BlackPink

Dua Lipa chia sẻ hình ảnh kèm lời nhắn lên trang cá nhân của mình.

Ngay sau khi nhận được lời nhắn, Jisoo gửi bình luận:”Bạn là người giỏi nhất“, kèm theo biểu tượng cảm xúc trái tim và nụ hôn. Bên cạnh đó, BlackPink cũng đăng tải màn trình diễn kết hợp này trên trang instagram công khai của nhóm, không quên bày tỏ lòng yêu mến và biết ơn đến Dua Lipa cùng những Blinks (tên gọi fandom BlackPink) tham dự concert tại Newark.

BlackPink5

Sau phần trình diễn và trao đổi qua lại, người hâm mộ vô cùng thích thú trước tình cảm giữa BlackPink và Dua Lipa. Mong rằng hai bên sẽ tiếp tục gắn bó và cho ra mắt nhiều sản phẩm âm nhạc mới đặc sắc trong tương lai.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất