Âm Nhạc

Đưa chuyện 'chán-ghét-YG' lên mặt báo, cựu thành viên WINNER nhận cái nhìn 'ngao ngán' từ Knet!

Thu Thảo
Chia sẻ

Dù đã rời nhóm khá lâu nhưng Nam Taehyun vẫn thường xuyên nhắc đến WINNER và YG khiến người hâm mộ vô cùng tức giận.

Mới đây, sau thời gian dài vắng bóng tại thị trường Kpop, cựu thành viên WINNER Nam Taehyun đã có buổi trò chuyện cùng tạp chí Chosun Ilbo về những kế hoạch âm nhạc sắp tới của mình. Điều bất ngờ là tại đây, Nam Taehyun đã chia sẻ những câu chuyện khi còn hoạt động dưới trướng YG và nhắc đến các thành viên WINNER khiến người hâm mộ vô cùng khó chịu.

Nam Taehyun.

Cụ thể, khi được hỏi “Vì sao lại rời khỏi YG?“, cựu thành viên WINNER cho biết rằng: “Tôi rời đi vì muốn sống với phong cách của riêng mình. Ở đó, tôi cảm thấy căng thẳng cả khi nghỉ ngơi, tôi luôn bị nhân viên hay quản lý theo dõi, cả khi ở bãi xe hay ở một siêu thị tiện lợi”. Anh chàng cho biết khi mình tham gia sản xuất ca khúc cho WINNER, anh đã cảm thấy mình không phù hợp với cách làm của YG. “Nó giống như một trò chơi sống còn, tôi luôn lo lắng làm thế nào để tạo ra một bài hát ấn tượng, gây nghiện và phù hợp với phong cách của nhóm. Tôi thật sự không thích điều đó. Trong thời gian tôi hoạt động, mỗi tối quản lý sẽ gửi cho chúng tôi một list những lịch trình ngày mai. Tất cả chúng tôi cần làm là đi đến đó và cứ như thế”. 

WINNER đội hình mới ra mắt.

Nam Taehyun từng là thành viên được người hâm mộ vô cùng yêu thích khi còn hoạt động với WINNER.

Những chia sẻ của Nam Taehyun về YG và WINNER tiếp tục làm dậy lên cơn phẫn nộ của người hâm mộ. Mọi người đã vô cùng bất mãn khi anh chàng này liên tục nhắc đến công ty cũ trên khắp các mặt báo dù đã rời đi khá lâu. Nhiều người còn lên tiếng chỉ trích thái độ “dựa hơi” tên tuổi của WINNER để quảng bá cho sản phẩm mới của nam nghệ sĩ này. Được biết, vào ngày 24/10 tới đây, ban nhạc South Club của Nam Taehyun sẽ chính thức cho mắt mini album thứ 2 sau 2 năm thành lập.

Ban nhạc South Club.

Sau khi rời WINNER, Nam Taehyun hoạt động với ban nhạc South Club.

MV Star - Nam Taehyun.

MV Hug Me - Nam Taehyun (South Club).

MV Everyday - WINNER.

MV Really Really - WINNER.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất