Âm Nhạc

Dù ốm nhưng Chi Pu vẫn 'quẩy cực hăng' trong concert của BLACKPINK: BLINK chính hiệu là đây chứ đâu!

Tùng Dương
Chia sẻ

Dù đang bệnh nhưng cô nàng vẫn cố gắng có mặt tại concert của BLACKPINK tại Seoul, Hàn Quốc.

Tối ngày 10/11, concert đầu tiên của BLACKPINK tại Seoul, Hàn Quốc với tên gọi In Your Area đã chính thức diễn ra trong sự đón nhận cuồng nhiệt từ người hâm mộ. Trong đêm diễn, các cô gái nhà YG đã “chiêu đãi” khán giả bằng loạt hit bùng nổ và những bản cover đầy cảm xúc.

Poster chính thức cho concert đầu tiên của BLACKPINK tại Seoul.

Không chỉ khiến khán giả “đã” bởi loạt tiết mục mãn nhãn được dàn dựng công phu, concert In Your Area còn khiến người hâm mộ trầm trồ bởi loạt sao đình đám tham dự. Trong đó, điều đặc biệt khiến fan Việt bất ngờ nhất là sự xuất hiện của một nữ ca sĩ V-Pop, và không ai khác đó chính là cô nàng Chi Pu. Trước đêm diễn, Chi Pu đã đăng lên Instagram một đoạn video cô nàng cầm trên tay chiếc vé concert In You Area cùng dòng chữ “Sick but still getting out of my bed becuz of these girls” (Tạm dịch: Đang ốm nhưng vẫn phải bật dậy vì những cô gái này).

Cô nàng thích thú khoe tấm vé trên Instagram.

Được biết, Chi Pu đang có chuyến làm việc dài ngày tại Hàn Quốc. Cách đây không lâu, cô nàng khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ khi xuất hiện trên sóng truyền hình Hàn Quốc và còn dạy anh chàng Johnny (NCT 127) cover vũ đạo Đóa hoa hồng thì đến hôm nay, nữ ca sĩ lại tiếp tục khiến fan K-Pop ở Việt Nam được một phen “há hốc mồm” khi thấy cô nàng cũng xuất hiện trong concert của BLACKPINK. Dù bị ốm nhưng Chi Pu vẫn cố gắng có mặt tại đêm diễn, gạt bỏ đi cái mác “ca sĩ”, cô nàng hóa thành một fangirl như bao khán giả khác. Chẳng đâu xa, BLINK (tên fanclub của BLACKPINK) đích thực là Chi Pu chứ ai!

Hòa vào dòng BLINK, Chi Pu cũng 'quẩy' hết mình trong đêm diễn.

Cô nàng còn quay được “biển lighstick” lung linh như thế này đây.

Ngoài Chi Pu, concert In Your Area còn có sự xuất hiện của loạt sao lớn khác đến từ Hàn Quốc như “đàn anh” Seungri (BIGBANG), cô nàng diễn viên nổi tiếng Go Joon Hee, cựu thành viên I.O.I Jeon Somi,… Sự có mặt của hàng loạt tên tuổi trong làng giải trí K-biz khiến nhiều người đùa rằng muốn gặp người nổi tiếng chỉ việc đến concert của BLACKPINK.

Seungri biểu diễn Bang Bang Bang tại concert của BLACKPINK.

Cô nàng Go Joon Hee cũng có mặt tại đêm diễn…

…và Somi (cựu thành viên I.O.I) cũng sở hữu cho mình một cây lightstick riêng để “quẩy” cùng BLACKPINK.

Được biết, concert In Your Area của BLACKPINK tại Seoul đã cháy vé chỉ sau gần 3 phút mở bán. Đây không chỉ là lần đầu tiên công chiếu MV debut SOLO của Jennie, mà còn là đêm mở màn cho world tour đầu tiên của girlgroup nhà YG! Danh sách các thành phố mà BLACKPINK “ghé thăm” đã được công bố chính thức. Với những thành công hiện tại, người hâm mộ hi vọng world tour này cũng sẽ mang lại nhiều thành tích đáng nể cho các cô nàng.

Danh sách những thành phố mà BLACKPINK sẽ tổ chức concert, một số địa điểm khác sẽ được thêm trong thời gian tới.

Hãy cùng chờ đợi loạt thành tích mà BLACKPINK sẽ thiết lập với world tour In Your Area.

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Dương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất