Âm Nhạc

Dư luận dậy sóng trái chiều trước tin đồn Kang Daniel bí mật ký hợp đồng debut tại Mỹ giữa lùm xùm chia tay LM Entertainment

Ngọc Trang
Chia sẻ

Nguồn tin cho biết Kang Daniel đang xem xét việc hoạt động như một ca sĩ solo cho công ty quản lý mới.

Ngày 25/4, một nguồn tin tiết lộ Kang Daniel đã đến Mỹ ngay lập tức sau khi yêu cầu vô hiệu hóa hợp đồng giữa anh chàng với công ty quản lý cũ LM Entertainment. Được biết, nam ca sĩ đã đi cùng một người tên “Ms. Seol” với mục đích thiết lập một hợp đồng quản lý mới.

Rộ tin đồn Kang Daniel bí mật sang mỹ thảo luận hợp đồng quản lý mới.

Kang Daniel và Ms. Seol bị cáo buộc đã đến Los Angeles, California vào đầu tháng 4 để gặp gỡ một nhà sản xuất nổi tiếng nước ngoài, thảo luận về hoạt động solo của Kang Daniel. Sau đó, Ms. Seol được cho là đã trở về Hồng Kông sau khi hạ cánh xuống sân bay Incheon cùng Kang Daniel, còn anh chàng thì trở về nhà riêng tại Hàn Quốc.

Không những vậy, một số nguồn tin khác còn tiết lộ Kang Daniel đã mua vé máy bay đi Los Angeles từ thẻ tín dụng do Ms. Seol cung cấp. Ngay sau khi thông tin phát tán, nhiều người nghi ngờ rằng liệu nam ca sĩ có đang nhận được sự xúi giục từ ai đó - cố tình giãy khỏi công ty quản lý cũ để tìm đến một người đỡ đầu mới hay không?

Hiện tại, đại diện của Kang Daniel vẫn chưa có bất kỳ phản hồi hay phát ngôn về sự việc. Trong khi đó, phiên tòa tranh chấp giữa Daniel và LM Entertainment mới tổ chức lần đầu tiên ngày 23/4, vẫn chưa đưa đến kết luận cuối cùng.

Nếu như trước kia, người hâm mộ còn khá tin tưởng vào những gì anh chàng phải chịu khi không được chú trọng phát triển ở LM thì hiện tại, cư dân mạng bắt đầu nghĩ rằng phải chăng Kang Daniel đã quá tham lam và LM Entertainment vốn chỉ là nạn nhân của vụ việc? Ngược lại, các fan trung thành vẫn một mực tin rằng đây chỉ là một tin tức giả mạo vô căn cứ. Tất cả chia thành 2 luồng dư luận trái chiều bủa vây quanh sự việc.

Dưới đây là một số bình luận tiêu biểu:

- Ngừng lại đi, sự tham lam sẽ dìm chết cậu ta dưới bùn đấy.

- Bất kể công ty có làm điều mà cậu ta kể hay không, việc cậu ta làm vẫn nhằm mục đích xấu, hoặc ít nhất là việc bất hợp pháp vi phạm điều khoản hợp đồng. Điều đó sẽ chống lại cậu ta trước tòa.

- Đừng tin vào mấy tin tào lao này trước khi có bằng chứng chính xác nhé!

- Mối quan hệ của cậu ta với Ms. Seol có vẻ mờ ám quá.

- Trời ơi mị không tin đâu, cậu ấy là center quốc dân đấy.

- Gửi LM, chúng tôi sẽ luôn sát cánh bên Daniel nên ngừng trò ném đá giấu tay này đi nhé!

- Daniel đâu cần phải làm thế chứ! hix

Xem thêm: #StandByDaniel - Fan toàn cầu hướng về Kang Daniel trước thị phi với LM Entertainment

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin mới nhất