Âm Nhạc

Du lịch Việt Nam đúng dịp 'Stardom' concert, soái ca Malaysia được Vũ Cát Tường mời hẳn lên sân khấu hoà giọng

Thu Thảo
Chia sẻ

Tiết mục đặc biệt và đầy ngẫu hứng tại concert Stardom: Vũ Cát Tượng song ca cùng hotboy nổi tiếng Malaysia từng cover hit Ngày hôm qua của mình.

Tối ngày 10/11, concert Stardom của Vũ Cát Tường đã chính thức được diễn ra với không khí sôi nổi và hào hứng cùng hàng ngàn người hâm mộ. Tại chương trình, nữ ca sĩ đã mang đến nhiều ca khúc đình đám trong sự nghiệp của mình cùng với đó là những màn trình diễn được dàn dựng kỳ công với hiệu ứng Hologram hoành tráng. Không chỉ vậy, một tiết mục đầy ngẫu hứng giữa Vũ Cát Tường và vị khán giả đặc biệt đã diễn ra khiến người hâm mộ có mặt tại đây vỡ òa.

Vũ Cát Tường tại concert Stardom.

Vị khán giả đặc biệt ấy không ai khác chính là “tình đầu Malaysia” - hotboy Alvin Chong từng gây chú ý khi cover bản hit Ngày hôm qua phiên bản tiếng Anh của Vũ Cát Tường. Dù Alvin Chong chỉ âm thầm ngồi ghế khán giả thế nhưng khi hay tin về sự xuất hiện của nhân vật đặc biệt này, Vũ Cát Tường đã không ngần ngại mời anh lên sân khấu để giao lưu cùng mình. Trả lời câu hỏi về cơ duyên khiến anh chàng có mặt tại Stardom concert, chàng trai Malaysia cho biết anh đang có chuyến du lịch tại Việt Nam và bắt gặp poster về đêm nhạc, thế là anh đã mua vé để tham gia.

Thấy được sự nhiệt tình đó, Vũ Cát Tường đã đề nghị Alvin Chong song ca ca khúc Ngày hôm qua phiên bản tiếng Anh cùng mình. Trước lời đề nghị đó, anh chàng tỏ ra khá lúng túng và bất ngờ nhưng sau đó cũng gật đầu đồng ý. Dù không được tập trước nhưng Vũ Cát Tường và Alvin Chong lại vô cùng ăn ý, cả hai đã mang đến một phần trình diễn trọn vẹn và nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ khán giả.

Tiết mục ngẫu hứng nhưng đầy thu hút của Vũ Cát Tường và Alvin Chong.

Màn cover Ngày hôm qua của Alvin Chong.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Thảo

Tin mới nhất