Âm Nhạc

BlackPink và NCT DREAM được dự đoán chạm tới cột mốc này trong lần tái xuất tiếp theo

Đậu Đậu
Chia sẻ

Liệu hai nhóm nhạc tài năng sẽ thực hiện được điều này?

Mới đây, một trang tin âm nhạc Kpop đã khiến netizen thích thú khi đưa ra lời “tiên đoán” cho 2 nhóm nhạc đình đám là BlackPink và NCT DREAM trong đợt comeback tiếp theo. Cụ thể, BlackPink và NCT DREAM được dự đoán rằng sẽ sớm chạm tới doanh thu 1 triệu album được bán ra trong sự nghiệp, cột mốc mà nhiều nghệ sĩ tại Hàn Quốc vẫn ao ước.

BlackPink.

Và NCT DREAM được dự đoán sẽ chạm tới doanh số 1 triệu album bán ra trong lần comeback tiếp theo.

Theo thống kê, BlackPink đã bán ra được 713.406 album tính tới thời điểm hiện tại bao gồm cả những phiên bản dành cho thị trường Nhật Bản. Thành công vang dội với Kill This Love, cái tên BlackPink trở nên phủ sóng rộng rãi trên toàn thế giới với hàng triệu người hâm mộ từ nhiều quốc gia khác nhau. Với sức hút hiện tại cũng như đã lâu không ra mắt sản phẩm mới, liệu trong đợt comeback tiếp theo những cô gái nhà YG Entertainment có lấp đầy được khoảng trống còn lại trong chặng đường đi đến cột mốc 1 triệu album?

BlackPink đã bán ra được 713.406 album tính tới thời điểm hiện tại.

NCT DREAM mặc dù chỉ là một unit nhỏ của NCT, nhưng nhóm nhạc này vẫn tỏ ra không hề kém cạnh các cô gái BlackPink. Hiện tại, NCT DREAM đã tích lũy được 755.448 đĩa bán ra, nhỉnh hơn cả BlackPink một chút. Không cần quá đình đám trên các BXH nhạc số hay Youtube, NCT DREAM vẫn khẳng định được sức hút của mình nhờ lượng người hâm mộ đông đảo trên toàn thế giới. Boygroup này đang được kỳ vọng sẽ nối gót người anh em NCT 127 chạm tới doanh số 1 triệu album bán ra trong sự nghiệp.

NCT DREAM được kỳ vọng trở thành cái tên tiếp theo sau NCT 127 bán được 1 triệu album trong sự nghiệp.

Chắc chắn cả BlackPink và NCT DREAM sẽ đạt được con số 1 triệu album bán ra, tuy nhiên vấn đề được fan trông đợi ở đây chính là lời “tiên tri” có thành sự thật trong lần comeback sắp tới hay không.

Xem thêm: 'Ngất ngây' với 1001 khoảnh khắc đáng yêu của BlackPink trong Summer Diary

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất