Âm Nhạc

Dù chụp hình quảng bá album Nhật, Solji (EXID) chưa chắc sẽ trở lại sân khấu trong tháng 8

Ngọc Trang
Chia sẻ

Mới đây, đại diện công ty quản lý của cô nàng vừa đưa ra thông báo mới nhất về tình hình sức khỏe và khả năng hoạt động của Solji cùng với các thành viên EXID.

Ngày 26/7, trên trang twitter chính thức của EXID tại Nhật Bản phát hành loạt teaser hình ảnh mới nhằm quảng bá cho album sắp ra mắt của nhóm. Được biết, album tiếng Nhật đầu tay có tên gọi Up and Down sẽ chính thức “xuất xưởng” vào ngày 22/8 tới.

Solji xuất hiện trong bộ hình quảng bá cho album debut tiếng Nhật của EXID vào tháng 8.

Cô nàng từng bị gián đoạn hoạt động từ năm 2016 do gặp vấn đề sức khỏe.

Điểm nổi bật đáng chú ý nhất trong teaser mới là sự xuất hiện của Solji, thành viên đã vắng bóng một thời gian khá dài vì vấn đề sức khỏe. Điều này khiến người hâm mộ vui mừng chưa lâu thì mới đây, Banana Culture lại đưa ra thông báo cập nhật tình trạng sức khỏe mới nhất của cô nàng. Đại diện Banana cho biết: “Solji đã nhận được kết quả khám bệnh khả quan từ các bác sĩ sau phẫu thuật. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn cần tiếp tục theo dõi và thận trọng vì cường giáp là căn bệnh có thể quay trở lại“.

Loạt hình ảnh khiến fan tin tưởng cô nàng đã khỏi bệnh sau phẫu thuật cường giáp và trở lại với các thành viên trong nhóm nhạc của mình.

Banana Culture xác nhận Solji có tham gia chuẩn bị cho buổi ra mắt của EXID tại Nhật Bản, thực hiện quá trình quay phim và ghi hình cho album mới. Tuy nhiên, đại diện công ty vẫn nhấn mạnh: “Chúng tôi vẫn đang xem xét việc liệu Solji có nên tham gia vào các hoạt động quảng cáo sắp tới (ra mắt album debut tại Nhật) hay không. Chúng tôi rất có thể sẽ đưa ra quyết định cuối cùng vào đầu tháng 8.

Fan hy vọng Solji sẽ sớm khỏi bệnh và trở lại cùng nhóm trong dịp đặc biệt này.

Như vậy, dù đã phát hành teaser quảng cáo, chưa có gì là chắc chắn rằng Solji sẽ xuất hiện trên sân khấu debut cùng EXID tại Nhật Bản cuối tháng 8 này. Hiện tại, người hâm mộ chỉ biết trông chờ, hy vọng Solji mau chóng khỏi bệnh, điều dưỡng thật tốt để sẵn sàng trở lại cùng các thành viên EXID trong các dự án âm nhạc mới ở tương lai gần.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất