Âm Nhạc

Dù chưa công bố line-up chính thức, MAMA 2019 chắc chắn sẽ không có sự xuất hiện của BlackPink vì lí do này

Quỳnh Anh
Chia sẻ

Kể từ khi debut, chưa có năm nào girlgroup nhà YG tham dự lễ trao giải từ đài Mnet.

Lễ trao giải thường niên lớn nhất Hàn Quốc Mnet Asian Music Award (MAMA) mới đây đã công bố chính thức thời gian và địa điểm tổ chức cho năm nay. Sự kiện sẽ diễn ra vào ngày 4/12 tại sân vận động Nagoya Dome, Nagoya, Nhật Bản. Sau 2 năm kéo dài lễ trao giải với nhiều địa điểm tổ chức và liên tục vấp phải những ý kiến trái chiều, MAMA năm nay quay trở về hình thức chỉ diễn ra 1 lần duy nhất.

Dù hiện tại chưa có bất cứ thông tin gì về các nghệ sĩ sẽ tham gia MAMA năm nay nhưng người hâm mộ BlackPink đã có thể chắc chắn về việc các cô gái sẽ tiếp tục không xuất hiện tại sự kiện này. Lí do là vì concert nằm trong khuôn khổ world tour In Your Area của girlgroup nhà YG sẽ diễn ra tại Tokyo Dome cũng vào đúng ngày 4/12.

Vì lịch trình world tour, BlackPink sẽ không thể tham dự MAMA năm nay.

Kể từ khi debut vào năm 2016, BlackPink chưa có lần nào tham dự MAMA. Dù không công khai lí do nhưng nhiều netizen cho rằng vì hiềm khích vốn có giữa Mnet và YG, đây cũng là lời giải thích mà họ được cho là hợp lí nhất về việc các nghệ sĩ khác của công ti “bố Yang” đều không tham gia sự kiện này những năm gần đây. Bên cạnh đó, việc MAMA công bố ngày tổ chức trùng với tour diễn của BlackPink cũng được cho là “có tính toán” bởi lẽ lịch trình của các cô gái nhà YG đã được công bố sớm từ tháng 4 năm nay.

Mnet lựa chọn ngày 4/12 là có tính toán hay chỉ vô tình trùng hợp với BlackPink?

Dù câu chuyện đằng sau như thế nào thì nhiều netizen cũng dự đoán sẽ có 1 cuộc cạnh tranh sẽ diễn ra giữa 2 sự kiện lớn này. Một số ý kiến ngược lại thì cho rằng vì nghệ sĩ YG những năm gần đây đều không tham dự MAMA và người hâm mộ đã quá quen với điều này, vậy nên lịch trình giữa 2 công ti nếu có trùng nhau thì cũng không ảnh hưởng quá nhiều đến quyết định tham dự của người hâm mộ Kpop nói chung và fan BlackPink nói riêng.

Chia sẻ

Bài viết

Quỳnh Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất