Âm Nhạc

Dự án tưởng niệm Michael Jackson: BTS từ chối tham gia và đây là 2 đại diện Kpop sẽ xuất hiện

Thu Thảo
Chia sẻ

Dù Jerry Greenberg mời BTS và Luhan tham gia nhưng đây mới là những đại diện "làn sóng" Hallyu sẽ xuất hiện trong dự án tưởng niệm Michael Jackson.

Mới đây, công ty 769 Entertainment đã chính thức công bố về dự án âm nhạc tưởng niệm sinh nhật lần thứ 60 của “Ông hoàng nhạc Pop” Michael Jackson với sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ đình đám trên khắp thế giới. Đặc biệt, thành viên Lay của EXO và nhóm nhạc tân binh NCT 127 sẽ là hai đại diện đến từ châu Á tham gia vào chương trình quy mô này.

Michael Jackson.

Cụ thể, dự án âm nhạc này sẽ cho mắt 4 single, được phát hành vào khoảng tháng 10. Ca khúc chủ đề là Let's Shut And Dance  có sự góp giọng Lay, NCT 127 cùng Jason Derulo sẽ được giới thiệu đến công chúng đầu tiên. Đây chính là một vinh dự lớn cho Lay cũng như NCT 127, họ sẽ đại diện cho Cpop và Kpop gửi lời tri ân đến những đóng góp to lớn của Michael Jackson với nền âm nhạc thế giới.

Lay (EXO).

NCT 127.

Jason Derulo.

Trước đó, ông Jerry Greenberg hiện là Chủ tịch hội đồng quản trị của 769 Entertainment và cựu Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành MJJ Music, hãng thu âm của Michael Jackson từng ngỏ ý mời BTS và Luhan tham gia dự án nhưng cả hai đều lên tiếng từ chối vì lịch trình quá dày đặc.

Ông Jerry Greenberg và Michael Jackson.

BTS.

Luhan.

MV SHEEP - Lay.

MV Chain - NCT 127.

MV IDOL - BTS.

MV On Fire - Luhan.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Thảo

Tin mới nhất