Âm Nhạc

Hậu Tết 2020, Vpop đã sẵn sàng 'bùng nổ' với loạt dự án đáng 'đồng tiền bát gạo'

Thanh Phúc
Chia sẻ

Khép lại một cái Tết tưng bừng, làng nhạc Vpop đã sẵn sàng chào đón những màn tái xuất ấn tượng!

Kỳ nghỉ Tết 2020 đã chính thức khép lại cũng là lúc tất cả mọi người “nhốn nháo” quay lại với cuộc sống và đồng hồ sinh hoạt thường ngày. Thị trường âm nhạc Vpop cũng theo đó mà đã sẵn sàng chào đón những màn tái xuất hứa hẹn đầy ấn tượng trong năm mới. Mặc dù chưa chính thức ra lò, nhưng loạt dự án được “thai nghén” vừa qua từ dàn ca sĩ đình đám của Vpop chắc chắn sẽ không khiến khán giả bỏ công chờ đợi, nhất là khi nhạc Việt đã có một năm 2019 vô vàn những đột phá.

Hồi cuối của “Vũ trụ #ADODDA” từ Hương Giang

Tối 3/2, trong khi người người nhà nhà đang tất bật trở lại với guồng quay công việc sau kỳ nghỉ Tết thì Hương Giang lại bất ngờ tung ra teaser cho phần cuối của “Vũ trụ Tuesday” - #ADODDA, Tặng anh cho cô ấy. Trước đó, Hương Giang gần như không có bất kỳ thông báo hay động thái nào cho thấy sẽ tung ra “ngòi nổ” cho sản phẩm lần này.

Nếu như sau khi khép lại Anh ta bỏ em rồi, Hương Giang đã úp mở về danh tính của một nhân vật bí ẩn được cho là trùm cuối của series thì tại teaser lần này, khán giả một lần nữa đứng ngồi không yên với vị khách đặc biệt này - Lee (Apinya Sakuljaroensuk) “tiểu tam” từng gây sóng gió trong series phim Thái Lan Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân.

Trùm cuối lộ diện…

Mặc dù chỉ là một đoạn teaser châm ngòi cho vụ nổ cuối của “Vũ trụ #ADODDA”, thế nhưng Hương Giang lại khiến khán giả nóng ruột nóng gan khi hé lộ những tình tiết hấp dẫn, gay cấn. Nhất là khi tại phần cuối này, sự xuất hiện của “trùm cuối” bí ẩn cũng chính là phát pháo thông báo cho ngày tàn của Hân “tiểu tam” đã thật sự đến rất gần?

Liệu Hân có tiếp tục “sống dai sống khỏe”?

Tuy nhiên, điều khiến khán giả quan tâm ở đây vẫn chính là diễn biến câu chuyện sẽ được khai thác như thế nào. Bởi lẽ trong suốt thời gian vừa qua, trên mạng xã hội đã rần rần truyền tay nhau những giả thiết về kịch bản cho sản phẩm khép lại series #ADODDA như: Xuyên không, đam mỹ, bách hợp, liêu trai,… Liệu Hương Giang sẽ làm gì để tạo nên sự bất ngờ giữa những đồn đoán từ khán giả?

Hương Giang sẽ làm gì để lật kèo Hân “tiểu tam”?

Jack và 2 ca khúc mới toanh chờ ngày lên sóng

Rạng sáng 23/1, cộng đồng người hâm mộ của Jack đã vô cùng xôn xao trước một tấm poster “chuẩn chỉnh” được cho là của ca khúc Đom đóm. Cụ thể, hình ảnh này được chia sẻ từ một người tên P, anh chàng này là desinger có tiếng “mát tay” trong việc thiết kế những poster lung linh cho loạt ca sĩ đình đám của Vpop.

Theo đó, người designer này cho biết đây chính là poster cho ca khúc Đom đóm - Bản demo của Jack từng khiến cộng đồng mạng dậy sóng cách đây không lâu. Tuy nhiên, điều đáng chú ý ở đây chính là việc người designer này không nhắc đến Jack mà sử dụng J97 - Cái tên từng được nhiều người cho rằng là nghệ danh mới của giọng ca Bạc phận.

Đồng thời, một chi tiết khác khiến khán giả quan tâm không kém chính là việc Jack đã để lại cảm xúc yêu thích cho bài đăng của người designer này, điều này gần như khẳng định cho sự trở lại từ nam ca sĩ.

Sau đó không lâu, trang Instagram của Jack bất ngờ đăng tải một đoạn âm thanh mới ghi lại giai điệu của một bài hát chưa từng công bố. Người hâm mộ đồng loạt đặt ra nghi vấn phải chăng nam ca sĩ đang tiếp tục chuẩn bị cho ra mắt một sản phẩm tiếp theo trong khi bản chính thức của Đom đóm còn chưa lên sóng?

View this post on Instagram

✍️???

A post shared by JACK (@iamjack1997) on

Đức Phúc bắt tay Khắc Hưng: Phép cộng hoàn hảo cho một bản ballad ngập ngụa nước mắt?

Mới đây, cộng đồng người hâm mộ của Đức Phúc đang vô cùng hào hứng trước quả “thính” cực ngọt cho thấy nam ca sĩ đang chuẩn bị ra mắt sản phẩm âm nhạc mới sau một kỳ nghỉ Tết nhộn nhịp. Cụ thể, trên trang Instagram cá nhân, Đức Phúc đã chia sẻ hình ảnh chụp cùng với nhạc sĩ Khắc Hưng kèm dòng caption đầy gợi mở: “Coming soon”, còn gì khác ngoài việc một ca khúc mới chuẩn bị lên sóng?

Chắc chắn giữa Đức Phúc và Khắc Hưng đang “ngấm ngầm” cho một cú bắt tay đầy thú vị, tuy nhiên điều khiến người hâm mộ quan tâm chính là việc ca khúc nào sẽ được chọn làm sản phẩm comeback của nam ca sĩ. Tuy nhiên, khả năng cao Đức Phúc sẽ tiếp tục cho ra mắt một ca khúc pop ballad “sướt mướt” sau Hết thương cạn nhớ, bởi Khắc Hưng vốn là nhạc sĩ gắn liền với những sáng tác… buồn xỉu. Ngay cả 2 thành viên của gia đình Hoa dâm bụt là Hòa Minzy và Erik cũng không thể ngồi yên trước màn bắt tay từ Đức Phúc - Khắc Hưng, thế nên đây hứa hẹn là một sản phẩm đáng mong đợi.

Một điều đặc biệt khiến fan Đức Phúc không khỏi xôn xao chính là việc anh chàng đã có dịp hội ngộ với Soobin, cô nàng từng xuất hiện trong MV Yêu được không trước đó. Phải chăng với cuộc gặp gỡ này, Đức Phúc sẽ một lần nữa “chiêu mộ” Soobin tham gia vào sản phẩm tiếp theo của mình hoặc sẽ có gì đó liên quan với Yêu được không?

Erik thả thính bản ballad mới, fan “rần rần” chuẩn bị… tâm lý buồn

Trong một chương trình truyền hình được phát sóng vào mồng 6 Tết, Erik xuất hiện với vai trò khách mời chính. Tại đây, anh chàng có những giây phút chia sẻ về một năm đầy dấu ấn vừa trải qua và những dự định sắp tới trong 2020. Cũng tại chương trình này, Erik đã bất ngờ nhá hàng ca khúc mới chưa được đặt tên mà theo như anh tiết lộ, sẽ được ra mắt vào tháng 3 năm nay.

Erik nhá hàng 26 giây ca khúc mới.

Đây hứa hẹn sẽ tiếp tục là một bản ballad “đốn tim” với những câu hát trúng tim đen giới trẻ như: “Anh biết rằng anh sai, nhưng không bao giờ tha thứ người nào tổn thương đến trái tim em như anh đã từng như thế”. Erik thể hiện ca khúc với giọng hát da diết, đầy tình cảm. Chưa biết khán giả tại trường quay đã phản ứng như thế nào nhưng nhìn vào biểu cảm của nam MC phía sau, có thể thấy độ “phê” mà người nghe trực tiếp có thể cảm nhận được.

Người hâm mộ đang vô cùng mong chờ sản phẩm tiếp theo của giọng ca Chạm đáy nỗi đau. Sau sản phẩm đạt thành công trong năm 2019 là Có tất cả nhưng thiếu anh vừa chạm mốc 50 triệu view sau nửa năm ra mắt, liệu Erik sẽ tiếp tục giữ vững phong độ với màn trở lại vào mùa xuân này?

Bích Phương và concert đầu tiên trong sự nghiệp hứa hẹn “đu khó xuống”

Trước đó, vào tối mùng 1 Tết, Bích Phương đã bất ngờ “đánh úp” các fan bằng một teaser vỏn vẹn 35 giây cùng giai điệu “vừa quen vừa lạ” của Đi Đu Đưa Đi. Ngay lập tức, những hình ảnh bí ẩn của “món quà bất ngờ” này đã khiến dân tình một phen thích thú, nhiều dự đoán khác nhau được đưa ra. Bên cạnh những dự đoán đây là phần 2 của Đi Đu Đưa Đi, cột mốc 22/2 của 1 tháng tới còn khá xa khiến nhiều netizen mạnh dạn dự đoán đây sẽ là album hoặc thậm chí concert đầu tiên của Bích Phương.

Không để fan phải sốt ruột chờ lâu, đúng 20h ngày 26/1 (mùng 2 Tết Canh Tý), Bích Phương đã quyết định công bố trailer chính thức cho “món quà bất ngờ” mà mình muốn dành cho fan: Đó chính là concert đầu tiên trong sự nghiệp mang tên Do You Wanna “Đu”?.

Trong trailer chính thức được công bố, ở những giây đầu tiên Bích Phương ẩn hiện đầy quyến rũ dưới ánh đèn neon nhiều màu sắc, lá cờ Do You Wanna Đu? tung bay mời gọi đằng sau lưng. Ngay sau đó, “nữ thần Đu đưa” tiến sát tới “bức tường ánh sáng” như dự tính rất nhiều điều bất ngờ đang chờ đợi tại Concert tháng 2 tới.

Từ giờ cho đến ngày concert diễn ra (22/2) còn tới tận 1 tháng, nhiều khán giả tin rằng chắc chắn Bích Phương đang còn “ém” rất nhiều “hàng độc” dành cho concert đầu tiên trong sự nghiệp của mình. Phần hình ảnh visual được đầu tư độc đáo dù chỉ mới được tiết lộ ở trailer, nhưng cũng đủ để khiến nhiều fan háo hức ngóng chờ những điều bất ngờ khác được tiết lộ trong thời gian tới.

Sẽ là những bản hit được làm mới siêu độc đáo, những sản phẩm mới được tiết lộ độc quyền hay sẽ là dàn line up khách mời có 1-0-2 sẽ được xuất hiện trong “Do You Wanna Đu” concert đây?

Xem thêm: Khán giả xôn xao Chi Pu âm thầm xuất hiện trong phần cuối 'Vũ trụ #ADODDA' của Hương Giang?

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin mới nhất