Âm Nhạc

Xúc động món quà ý nghĩa người hâm mộ dành tặng sinh nhật sớm đến… 9 tháng của Noo Phước Thịnh

Thanh Phúc
Chia sẻ

Đây chắc chắn là một dự án đậm tính nhân văn mà người hâm mộ Noo Phước Thịnh thực hiện.

Mới đây, trên một Fanpage FC Noo Phước Thịnh đã đăng tải một dòng trạng thái thu hút rất nhiều sự chú ý từ khán giả - Món quà đặc biệt dành tặng sinh nhật sớm thần tượng. Cụ thể, một nhóm FC của Noo Phước Thịnh đã tổ chức hoạt động nuôi cơm 9 tháng cho 3 trẻ em tại tỉnh Điện Biên (Kéo dài từ tháng 3 đến tháng 12 năm 2020).

Dự án đặc biệt người hâm mộ dành tặng sinh nhật sớm… 9 tháng của Noo Phước Thịnh.

Đây không chỉ là món quà sinh nhật sớm tận 9 tháng cho Noo Phước Thịnh (18/12), mà còn là hành động vô cùng ý nghĩa, nhân văn dành cho những em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn. Theo đó, dự án này đã được khởi động từ khá lâu và đạt được những cột mốc ấn tượng cho đến thời điểm hiện tại.

Hoạt động này của FC Noo Phước Thịnh sau khi chia sẻ đã nhận về rất nhiều lời khen ngợi từ khán giả. Đa phần ý kiến đều cho rằng đây vừa là món quà tuyệt vời dành cho Noo Phước Thịnh cũng là một hành động vô cùng thiết thực đối với những hoàn cảnh khó khăn trong xã hội.

Thời gian gần đây, dù Noo Phước Thịnh không thường xuyên xuất hiện trước khán giả do tình hình khó lường của dịch bệnh. Tuy nhiên, mỗi lần Noo Phước Thịnh tái xuất với “thính nhẹ” thì vẫn thu hút rất nhiều sự chú ý từ khán giả, dù chỉ là những lần livestream “sương sương”.

Hy vọng trong thời gian sắp tới, Noo Phước Thịnh sẽ nhanh chóng mang tới cho người hâm mộ những dự án âm nhạc chất lượng sau thời gian “ở ẩn” khá lâu.

Xem thêm: Noo Phước Thịnh bắt trend 'trứng rán cần mỡ', nhưng lại 'lật kèo' phút cuối cực hài hước

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất