Âm Nhạc

Dự án cùng Erik trục trặc, Momoland thông báo kế hoạch tái xuất với đội hình còn… 7 thành viên

Quỳnh Anh
Chia sẻ

Các Merry Go Round chẳng cần chờ lâu nữa đâu, vì ngày comeback chính thức đã được công bố rồi

Mới đây, MLD Entertainment vừa có thông báo chính thức về ngày trở lại của Momoland với mini album thứ 5 - Show Me. Đây là lần comeback đầu tiên của các cô gái sau bản hit Baam được phát hành từ tháng 6 năm ngoái. Dù đây là tin comeback nhưng các fan của Momoland cũng không thể vui mừng trọn vẹn khi được biết nhóm sẽ chỉ comeback với 7 thành viên vì Daisy và Taeha có đang gặp vấn đề về sức khoẻ.

Momoland đã có 1 năm 2018 bùng nổ với sự thành công không ngờ từ “siêu hit” Boom Boom.

Sản phẩm gần đây nhất của nhóm - Baam, cũng đã được 9 tháng tuổi.

Đại diện MLD Entertaiment cho biết: “Sau khi xem xét những vấn đề sức khoẻ và lí do cá nhân của Taeha và Daisy, chúng tôi đã có kết luận sẽ là quyết định đúng khi để 2 cô gái được nghỉ ngơi trong thời gian sắp tới. Chính vì vậy, Momoland sẽ tái xuất với đội hình 7 người vào ngày 20/3 sắp tới. 2 thành viên còn lại sẽ tiếp tục hoạt động cùng nhóm trong lần comeback tiếp theo.”

Vì lí do sức khoẻ và vấn đề cá nhân, màn tái xuất lần này của Momoland sẽ vắng mặt Taeha và Daisy.

Hai ngày trước, người hâm mộ Momoland tại Việt Nam vừa nhận được tin kế hoạch hợp tác giữa nhóm và Erik vào tháng đã bị huỷ bỏ vì một số vấn đề. Và thông báo hôm nay lại càng khiến các V-Merry-Go-Round thực sự cảm thấy buồn hơn, đặc biệt là fan của Taeha và Daisy. Mong là lần comeback này của Momoland sẽ thật thành công và 2 thành viên cũng nhanh chóng hồi phục để bù lại những vấn đề gần đây mà nhóm và người hâm mộ gặp phải.

Tuy kế hoạch lần này không được diễn ra nhưng nam ca sĩ Erik đã hứa hẹn sẽ có project khác với Momoland trong thời gian sắp tới.

Cùng chờ đợi và ủng hộ sản phẩm sắp tới của nhóm nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Quỳnh Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất