Âm Nhạc

Drama mới từ nhà Britney Spears: Gia đình sẽ khởi kiện kẻ tung tin đồn cô bị giam giữ và thúc quản tại nhà riêng

Đậu Đậu
Chia sẻ

Câu chuyện Britney Spears bị giam giữ và chịu sự giám sát của gia đình tiếp tục có thêm những tình tiết mới.

Hôm nay, rất nhiều tờ báo lớn đã đồng loạt đưa tin bố của Britney Spears là ông Jamie Spears sẽ quyết định đệ đơn lên tòa án để kiện một người có tên là Anthony Elia vì tội vu khống gia đình ông và toàn bộ team quản lý của Britney đang giam giữ và quản thúc cuộc sống riêng tư cũng như những tài khoản cá nhân của nữ ca sĩ. Được biết, Anthony Elia là người chịu trách nhiệm quản lý của trang Absolute Britney, một trang tin thường xuyên cập nhật những thông tin và hình ảnh của công chúa nhạc pop.

bn

Ông Jamie Spears, bố của nữ ca sĩ Britney Spears.

Cụ thể, ông Jamie Spears đã cho biết: “Anthony Elia là một kẻ dối trá, anh ta đã cố tình lợi dụng tên tuổi của con gái chúng tôi để trục lợi cho bản thân. Anh ta đã tung ra những tin đồn thất thiệt về gia đình chúng tôi để câu kéo sự chú ý của nhiều người. Hoàn toàn không hề có chuyện gia đình chúng tôi và những người trong ê kíp của Britney đang giam giữ và thúc quản đời sống riêng tư của con bé”. Trước đó, trang Absolute Britney đã từng khiến nhiều khán giả xôn xao khi dẫn chứng hàng loạt những thông tin cho rằng Britney Spears đang gặp phải vấn đề bất ổn về tâm lý và gia đình của cô ấy đang ra sức giam giữ nữ ca sĩ, đồng thời những tài khoản mạng xã hội của cô đều chịu sự quản lý của team Britney.

fgh

Thời gian gần đây, những tin đồn về việc Britney Spears đang chịu sự giam giữ từ gia đình liên tục xuất hiện.

Theo một số nguồn tin, Anthony Elia có mối quan hệ khá thiết với quản lý cũ của Britney là Fe và mẹ của nữ ca sĩ. Rất có thể, những thông tin mà Anthony đưa ra là dựa vào những cuộc trò chuyện bí mật giữa anh và Fe, tuy nhiên khi đã qua tay của một người quản lý trang tin thì chắc chắn sự thật ít nhiều sẽ bị biến tướng.

Đây không phải là lần đầu tiên ông Jamie khởi kiện những người đưa tin không tốt về gia đình của mình. Thời điểm năm 2008 - 2009, bố của Britney từng kiện Jordan Miller, quản lý của trang Breatheheavy khi cố tình đưa thông tin sai sự thật về việc nữ ca sĩ bị gia đình giam giữ và không cho xuất hiện trước công chúng. Tuy nhiên, nữ ca sĩ đã nhiều lần lên tiếng phủ nhận tin đồn và cho biết mình đang tận hưởng một cuộc sống tuyệt vời.

fghj

Nữ ca sĩ nhiều lần lên tiếng phủ nhận tin đồn.

Xem thêm: Britney Spears xuất hiện và phủ nhận tin đồn bị gia đình giam giữ

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin mới nhất