Âm Nhạc

Dr. Luke đòi Kesha bồi thường 50 triệu USD vì bị… Katy Perry huỷ hợp đồng

Ngọc Nghiên
Chia sẻ

Khó tin được khi nhà sản xuất âm nhạc kì cựu lại lôi câu chuyện hơn một năm về trước để làm chứng cứ buộc tội giọng ca Animal...

Những tưởng Kesha đã có thể “sóng yên biển lặng” trước Dr. Luke sau khi ngậm ngùi rút lại tất cả các cáo trạng buộc tội ông lạm dụng tình dục mình trong cay đắng để mong được yên ổn, thì mới đây, nhà sản xuất âm nhạc lại tiếp tục lên tiếng đòi nữ ca sĩ Tik Tok phải trả cho mình… 50 triệu USD tiền bồi thường!

Bộ đôi ca sĩ - nhà sản xuất đã hợp tác với nhau kể từ lúc Kesha chập chững vào nghề.

Quay trở lại thời điểm đầu năm 2017, trước khi Katy Perry bắt tay vào thực hiện album Witness, danh sách các nhà sản xuất âm nhạc có gọi tên Dr. Luke, một trong những “phù thuỷ tạo hit” thứ thiệt thời điểm đó. Thế nhưng khi vụ việc giữa ông và Kesha vỡ lở vào tháng 3, như một động thái đứng về nạn nhân, nữ ca sĩ Teenage Dream đã thẳng tay xoá tên nhà sản xuất âm nhạc ra khỏi danh sách dàn producer cho album của mình để ủng hộ đồng nghiệp. Mọi việc tưởng chừng như đã có thể dừng ở đó, nhưng không…

Ê kíp của album Witness đã loại bỏ cái tên Dr.Luke.

Ngày hôm nay, Dr. Luke lại tiếp tục lên tiếng cáo buộc Kesha vì chính cô đã làm cho mình mất đi hợp đồng âm nhạc “béo bở” đó. Tổng cộng thiệt hại mà nữ ca sĩ Die Young gây ra gồm: 10.2 triệu USD tiền làm việc chung cùng Katy Perry (nếu có) trong tương lai, 29.9 triệu USD phí bản quyền, 8.7 triệu USD tiền đồng sáng tác. Tổng cộng, Dr. Luke yêu cầu phía Kesha phải bồi thường cho mình tổng cộng… 50 triệu USD!

50 triệu USD là một con số vô cùng vô lí!

Chưa dừng lại ở đó, phía luật sư của Dr. Luke đã có phát ngôn chính thức về vụ việc này:

“Sự cáo buộc sai trái của Kesha đã tạo ảnh hưởng vô cùng nghiêm trọng đến thân chủ tôi cũng như gia đình, sự nghiệp của ông. Các chuyên gia tài chính và pháp luật đã đưa ra con số về doanh thu mà thân chủ tôi lẽ ra phải có được nếu không có những lời buộc tội sai trái của Kesha.”

Phản hồi về những phát ngôn trên, phía Kesha cho rằng tất cả những con số đó đã bị thổi phồng một cách có chủ ý, đồng thời cho rằng những con số đó chỉ là sự kì vọng của Dr. Luke về một viễn cảnh hợp tác với các sao hạng A, nhưng thực tế điều này đã không bao giờ diễn ra.

Mọi chuyện vẫn đang được tiếp diễn, liệu tương lai của nữ ca sĩ Kesha sẽ ra sao khi chỉ vừa mới được yên ổn với âm nhạc được ít lâu đã phải tiếp tục hứng chịu “sóng gió”?

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Nghiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất