Âm Nhạc

Doyoung (NCT) khiến fan liêu xiêu với nhan sắc hững hờ khi cover quá ngọt 'Rain' của đàn chị Taeyeon (SNSD)

Thanh Phúc
Chia sẻ

Doyoung còn đầu tư quay hẳn một MV đơn giản nhưng cũng rất xịn sò đấy nhé!

Mới đây, người hâm mộ của Doyoung (NCT) đang rần rần trước một “sản phẩm” đánh úp bất ngờ từ anh chàng. Cụ thể, thành viên của nhóm nhạc NCT đã cho ra mắt bản cover ca khúc Rain đình đám của đàn chị Taeyeon (SNSD). Mặc dù chỉ là một phiên bản hát lại, nhưng anh chàng đã đầu hư quay hẳn một MV tuy đơn giản nhưng lại rất thu hút nhờ vẻ điển trai và phong cách “hờ hững” khoe xương quai xanh của mình.

Doyoung tung MV cover ca khúc Rain của Taeyeon.

Doyoung thật sự không khiến fan thất vọng khi anh chàng thể hiện quá ngọt ngào ca khúc Rain. Chất giọng ấm áp và dạt dào tình cảm được thể hiện qua từng hơi thở và câu hát, đặc biệt ở những nốt cao nam ca sĩ đã thể hiện rất tốt và không hề gặp chút khó khăn. Bản cover của Doyoung đã nhận được rất nhiều lời khen từ khán giả, đa phần cho rằng anh chàng đã thể hiện tròn trịa cảm xúc của bài hát và mang đến một cảm giác mới lạ. Bên cạnh đó, loạt biểu cảm vừa đáng yêu nhưng lại không kém phần quyến rũ của anh chàng chắc chắn khiến fan phải ôm tim. Không cần so sánh với bản gốc của Taeyeon làm gì vì mỗi người đều có cái hay riêng và đây chắc chắn là một phiên bản rất đáng nghe.

Doyoung khiến fan mê mẩn vì màn thể hiện quá ngọt ca khúc của đàn chị.

Xem thêm: Doyoung (NCT) cover loạt hit của Billie Eilish

Cũng phải nói thêm rằng Rain là một trong những ca khúc thuộc hàng khó “nhai” của nữ hoàng nhạc phim Taeyeon, bài hát khi ra mắt đã từng tạo nên một cơn sốt trong cộng đồng người yêu nhạc Kpop. Có lẽ anh chàng Doyoung này cũng là một fan cứng của Taeyeon nên mới quyết định cover lại bản hit của đàn chị. Hy vọng một ngày nào đó, người hâm mộ sẽ được nghe phiên bản song ca của Rain qua giọng hát của Taeyeon và Doyoung.

Doyoung chắc chắn là một fan cứng của Taeyeon.

Rain (cover) - Doyoung (NCT)

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất