Âm Nhạc

Donghae và Eunhyuk tung teaser ‘nhá hàng’ ca khúc mới huyền ảo như… phim Marvel

Mai An
Chia sẻ

Donghae và Eunhyuk đã nhá hàng teaser mới nhất của ca khúc Sunrise khiến người hâm mộ vô cùng thích thú.

Donghae Eunhyuk (Super Junior D&E) là một trong những “cặp đôi” của được khá nhiều fan “ship thuyền” vì cả hai luôn có những cử chỉ quan tâm nhau. Mới đây, cả hai đã nhá hàng teaser ca khúc Sunrise khiến fans thực sự sướng rơn.

Teaser ca khúc Sunrise của D&E nằm trong album sắp ra mắt của cả hai - STYLE.

Sunrise là ca khúc chủ đề trong album thứ 3 sắp tới của cả hai - STYLE. Đây là album tổng hợp lại những ca khúc đã phát hành của cả hai như Here You Are, You Don’t Go, If You, Circus, Can I Stay, Hot Babe và 4 bài hát hoàn toàn mới.

Dự kiến, album STYLE sẽ phát hành vào ngày 8/8 tới đây tại Nhật Bản.

Dự kiến, album này sẽ được phát hành tại Nhật Bản vào ngày 8/8 tới đây. Ngay sau khi album ra mắt, cả hai sẽ có một chuyến lưu diễn tại Nhật đã được lên kế hoạch từ trước vào ngày 7/9 đến hết tháng 11.

Nhóm nhỏ D&E thành lập vào năm 2011.

Được biết, D&E là nhóm nhỏ của hai thành viên Super Junior được thành lập vào năm 2011 chủ yếu quảng bá ở Nhật Bản. Eunhyuk đã từng chia sẻ rằng, anh và Donghae đã muốn kết đôi từ khi gia nhập công ty SM Entertainment 15 năm trước.

Thế mạnh của cả hai nằm ở chỗ khả năng vũ đạo của Eunhyuk và sáng tác của Donghae.

Nhóm nhỏ D&E nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ các thành viên khác của Super Junior. Thủ lĩnh Leeteuk thậm chí còn quản lý sát sao các hoạt động quảng bá của họ ở Nhật Bản. Thế mạnh của D&E nằm ở khả năng sáng tác của Donghae cùng kĩ năng nhảy của Eunhyuk.

Chia sẻ

Bài viết

Mai An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất