Âm Nhạc

Donghae - Kyuhyun (Super Junior) trở thành cameo trong MV comeback 'ngập sắc hường' của Yesung

Ngọc Trang
Chia sẻ

Thành viên Super Junior Yesung vừa ra mắt MV solo Pink Magic với sự góp mặt của Donghae và Kyuhyun.

Sau nhiều ngày chờ đợi, cuối cùng thì anh chàng Yesung của Super Junior cũng chính thức trở lại với MV solo comeback mang tên Pink Magic. Đúng như tên gọi của nó, sản phẩm âm nhạc mới mở ra một “thế giới màu hồng” với những ca từ ngọt ngào, hình ảnh đẹp như mơ và cực kỳ lãng mạn của Yesung với nữ nhân vật chính.

Donghae - Kyuhyun (Super Junior) trở thành cameo trong MV comeback 'ngập màu hường' của Yesung.

MV Pink Magic

Không chỉ bị hút hồn bởi giai trìu mến, du dương như lời tỏ tình từ anh chàng Yesung, fan còn cực thích thú khi phát hiện ra 2 nhân vật cameo góp mặt trong MV. Đó chính là các thành viên Kyuhyun và Donghae từ Super Junior. Dù chỉ xuất hiện trong một cảnh quay ngắn để ủng hộ cho người anh em cùng nhóm, bộ 3 vẫn khiến fan “ố á” với hình ảnh cực điển trai khi trở thành bệnh nhân của cô nàng bác sĩ cá tính.

2 thành viên Super Junior góp mặt trong MV.

Pink Magic là một ca khúc nhạc Pop, kết hợp với tiết tấu, âm hưởng guitar mang đến giai điệu khá tuyệt vời. Ca khúc thể hiện cái nhìn của một chàng trai đang yêu, coi cô gái là cả thế giới trong mắt của mình.

Với lần trở lại này, Yesung đã thực sự đốn gục trái tim fan từ ý nghĩa ca từ, giai điệu bài hát đến loạt hình ảnh đẹp như mơ. Hiện tại, người hâm mộ đang háo hức “cày view” cho ca khúc và chờ đợi những thành công đầu tiên đến với sản phẩm comeback của Yesung!

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất