Âm Nhạc

Động tới Mỹ Tâm - Noo Phước Thịnh - Chi Pu: 3 lần 'Sơn Tùng giả' khiến cư dân mạng giật mình

Lang Hoa
Chia sẻ

Các Sky chắc chắn không khỏi hụt hẫng khi nghe tin này rồi!

Có vẻ như với sức hút quá lớn từ cái tên Sơn Tùng M-TP khiến cho rất nhiều lần tên tuổi của anh chàng lâm vào cảnh “dở khóc dở cười”. Không dưới ba lần, đã có “ai đó” sử dụng cái tên đầy sức hút này để làm netizen không khỏi hoang mang, tạo ra những cảnh “dở khóc dở cười”….

Từ gửi 'bình luận' trên clip của Mỹ Tâm…

Cách đây không lâu cộng đồng mạng đang xôn xao và tỏ ra khá thích thú với động thái được cho là của Sơn Tùng M-TP. Cụ thể, theo như hình ảnh được các fan ghi lại, kênh YouTube cá nhân của nam ca sĩ đã để lại những bình luận tại video Người hãy quên em đi phiên bản tiếng Hàn của ca sĩ Mỹ Tâm. Điều này làm người hâm mộ hết sức bất ngờ xen lẫn hoài nghi vì một người kín tiếng như Sơn Tùng sẽ khó để bắt gặp những hành động khá công khai trên mạng xã hội như vậy.

Người hãy quên em đi phiên bản Tiếng Hàn vô cùng đáng yêu.

Thế nhưng, sau khi tìm hiểu, đây chính xác chỉ là một tài khoản “fake” được lập ra chứ hoàn toàn không phải kênh YouTube của Sơn Tùng M-TP. Tại tài khoản ảo này không hề có một lượt theo dõi nào còn thực tế, kênh “chính chủ” của nam ca sĩ trên YouTube đang sở hữu hơn 3,4 triệu lượt follow.

Những bình luận như thế này…

Lại đến từ một tài khoản chả có lấy nổi một người theo dõi…

'Quan tâm' sản phẩm của Chi Pu

Đây không phải lần đầu tiên nam ca sĩ bị những tài khoản “fake” làm “nhũng nhiễu” cộng đồng mạng. Trước đó, các fan của Sơn Tùng từng ngỡ rằng anh đã từng xem sản phẩm của Chi Pu hay bấm “quan tâm” các video của đồng nghiệp nhưng tất cả điều đó chỉ là sản phẩm của… photoshop.

MV Đóa hoa hồng của Chi Pu.

Cụ thể, trong đợt ra mắt MV Đóa hoa hồng của Chi Pu, cư dân mạng đã chuyền tay nhau bức ảnh, thể hiện việc giọng ca Lạc trôi quan tâm đến MV mới nhất lúc đấy của Chi Pu. Thế nhưng, đây lại là một sản phẩm của phần mềm chỉnh sửa ảnh.

'Chúc mừng' MV mới của Noo Phước Thịnh

Và mới đây nhất, chính là việc cách đây ít giờ, cộng đồng mạng được một phen “dậy sóng” khi xuất hiện thông tin Sơn Tùng M-TP trực tiếp bình luận dưới MV Những kẻ mộng mơ của Noo Phước Thịnh trên YouTube với lời chúc: “Chúc anh luôn thành công trên con đường ca hát và MV rất hay!”. Dù chưa được xác nhận chính thức nhưng với sự “check” của các fan với tài khoản được cho là của Sơn Tùng M-TP thì tất cả đều có niềm tin rằng đây chính xác là tình cảm của anh chàng dành cho đàn anh.

MV Những kẻ mộng mơ, sản phẩm comeback của Noo trở lại Vpop.

Thế nhưng, thêm một lần nữa người hâm mộ lại bị đánh lừa bởi sự tinh vi của người lập ra tài khoản giả này. Nếu không để ý và chỉ nhìn thoáng qua kênh YouTube với hàng loạt MV triệu view “như ai” thì rất dễ để tin rằng đây là tài khoản chính thức của Sơn Tùng M-TP. Điều thứ hai có thể nhận thấy đó chính là khi vào phần Video của tài khoản này, rất nhiều MV hiện ra khiến người xem dễ lầm tưởng đây là MV được tải lên. Nhưng thực chất, toàn bộ đều là MV… đã thích.

Dù những điều này không làm ảnh hưởng mang hướng tiêu cực tới Sơn Tùng nhưng việc lấy danh tiếng của người khác để thực hiện cho hành động của mình cũng là điều hoàn toàn không nên. Không biết anh chàng ca sĩ Thái Bình của chúng ta sau khi biết “tên tuổi” của mình bị lợi dụng vào những tình huống trên, sẽ có những phản ứng như thế nào đây…

Chia sẻ

Bài viết

Lang Hoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất