Đã 5 năm kể từ hit Hello, người hâm mộ hầu như không còn nghe gì thêm về "sản phẩm âm nhạc mới" của Adele. Dù đã từng lên tiếng rất nhiều về việc "đang chuẩn bị cho album mới" hay "đang trong giai đoạn hoàn thiện album", ngày comeback của Adele dường như vô cùng xa với đối với người hâm mộ của họa mi nước Anh.
Tuy nhiên, những ngày gần đây trở nên thú vị hơn khi người hâm mộ toàn thế giới phát hiện ra những hint cực ấn tượng, cho thấy Adele sẽ ra mắt album mới sau thời gian dài im ắng. Mặc dù chưa có lời chính thức nào từ nữ ca sĩ, nhiều người phát hiện nhiều biển quảng cáo hiển thị số “30” được đặt tại nhiều địa điểm khác nhau. Vì các album của cô nàng luôn gắn liền với số tuổi, chẳng hạn như 21 hay 25, nên nhiều khả năng 30 cũng chính là tên của sản phẩm mới lần này.
Từ khóa "Adele30" nhanh chóng "làm mưa làm gió" trên top trending Twitter liên tiếp trong nhiều ngày. Biển quảng cáo liên tục "mọc lên ở châu Âu, châu Á, cho thấy sự quy mô và hoành tráng của dự án.
Cuối cùng, không làm người hâm mộ thấy vọng, các nền tảng mạng xã hội chính thức của nữ ca sĩ đã có động thái mới nhất để bắt đầu quảng bá sản phẩm âm nhạc mới, từ Twitter, Facebook, Instagram hay cả Youtube. Adele đổi ảnh đại diện và cả ảnh bìa trang chủ, đồng thời website của cô nàng cũng đã có giao diện mới.
Khi nhìn kĩ, màu sắc của ảnh đại diện hay ảnh bìa mới của Adele giống hệt màu của những tấm biển quảng cáo. Như vậy, 30 thực sự chính là album mới của nữ ca sĩ.
Hiện các từ khóa liên quan đến Adele đang nóng hơn bao giờ hết và leo lên top thịnh hành thế giới. Người hâm vộ đang vui mừng hơn bao giờ hết vì ngày trở lại của cô nàng đã gần kề.