Âm Nhạc

Động thái mới từ G-Dragon khiến fan xôn xao, ngày tái xuất sẽ không còn xa?

Đậu Đậu
Chia sẻ

Dường như G-Dragon cũng đang rất háo hức để quay về với người hâm mộ của mình.

Đã gần 2 năm kể từ ngày trưởng nhóm Big Bang, G-Dragon lên đường nhập ngũ, mọi hoạt động âm nhạc cũng từ đó mà đóng băng hoàn toàn. Được biết, G-Dragon là một “công dân” rất gương mẫu sau khi nhập ngũ, nam ca sĩ này gần như rất hiếm khi chia sẻ những hoạt động của mình với người hâm mộ. Mới đây, G-Dragon đã bất ngờ có động thái khiến fan không khỏi xôn xao, cụ thể nam ca sĩ đã đăng tải một loạt những hình ảnh lên Instagram, tuy nhiên lại không hề có bất kỳ caption nào đi kèm.

G-Dragon mới đây đã chia sẻ một loạt những bức ảnh trên Instagram của mình.

Đã rất lâu rồi khán giả mới thấy anh chàng hoạt động lại trên mạng xã hội,

Có thể thấy, bài đăng trước đó của G-Dragon được chia sẻ vào tháng 2, tức là đã hơn 7 tháng rồi nam ca sĩ này mới hoạt động lại trên mạng xã hội. Đặc biệt trong tấm ảnh cuối của bài đăng, đã xuất hiện hình ảnh 2 chiếc đồng hồ được vẽ bằng tay, không biết rằng đây có phải là ẩn ý đặc biệt gì của G-Dragon hay không. Liệu nam ca sĩ đang ngầm thông báo về việc mình sẽ comeback làng nhạc sau khi xuất ngũ.

Hình ảnh hai chiếc đồng hồ vẽ tay có thể là đếm ngược này xuất ngũ, nhưng cũng có thể là ẩn ý đặc biệt nào đó.

Chỉ còn chưa đầy 1 tháng nữa, chính xác là ngày 26/10, G-Dragon sẽ chính thức hoàn thành nghĩa vụ quân sự và trở về cuộc sống của một công dân bình thường. Chắc chắn đây là thông tin rất vui dành cho người hâm mộ của G-Dragon, vì sau quãng thời gian khá dài phục vụ quân đội thì ngày mà nam ca sĩ trở về đang cận kề hơn bao giờ hết.

Như vậy, còn không đầy một tháng nữa G-Dragon sẽ chính thức xuất ngũ.

Việc G-Dragon chuẩn bị xuất ngũ không chỉ chỉ khiến người hâm mộ vui mừng mà còn hứa hẹn vào những điều tuyệt vời mà anh chàng sẽ mang tới trong âm nhạc. Với cá tính âm nhạc thuộc hàng đỉnh cao nhất nhì Kpop, việc G-Dragon được nhiều người phong tặng danh hiệu 'Ông hoàng Kpop' cũng không có gì lấy làm lạ khi sức ảnh hưởng của nam ca sĩ này lan tỏa trên toàn thế giới. Chắc chắn ngày mà G-Dragon tái xuất, làng nhạc Kpop sẽ lại được nhiều phen chao đảo cho mà xem.

Hy vọng sau khi xuất ngũ, nam ca sĩ sẽ nhanh chóng tái xuất làng nhạc.

Xem thêm: Fan quốc tế và Việt Nam chúc mừng sinh nhật tuổi 32 của G-Dragon (BigBang) như thế nào?

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin mới nhất