Như đã thông tin trước đó, Bighit Entertainment chính thức đưa hồ sơ “gà cưng” của mình là BTS đến Grammy 2020 với mong muốn nhóm nhạc này sẽ lọt vào danh sách đề cử của lễ trao giải. Tất nhiên, đây sẽ là một hành trình khá gian nan cho BTS vì vốn dĩ Grammy là sân nhà của các nghệ sĩ phương Tây, rất hiếm khi một nhân vật châu Á nào được vinh danh. Mới đây, Bighit Entertainment đã chính thức có động thái đầu tiên trong chiến dịch truyền thông nhằm giúp cho BTS tăng cơ hội vượt qua vòng “kiểm duyệt” của Grammy 2020.
Cụ thể, Bighit Entertainment chắc chắn đã chi một khoản không nhỏ để “tậu” hẳn cho BTS một trang riêng trên tờ tạp chí danh tiếng hàng đầu Billboard. Tại đây, Bighit Entertainment đã trưng trổ tất cả những thành tích khủng mà BTS đã đạt được trong suốt thời gian vừa qua mới mong muốn sẽ gây ấn tượng mạnh với BTC Grammy 2020. Được biết, bài quảng bá này của BTS được hợp tác bởi Bighit Entertainment và Columbia với quyết tâm đưa Map Of The Soul: Persona sẽ được đề cử Album của năm tại Grammy 2020.
Trước đó, Bighit Enteratinment đã đăng kí Map of the Soul: Persona của BTS để xét duyệt đề cử tại hạng mục Album của năm và Album nhạc Pop xuất sắc nhất. Bài hát chủ đề album là Boy With Luv cũng được nộp đề cử cho các hạng mục Thu âm của năm, Bài hát của năm, Màn trình diễn Pop song ca/Nhóm, và MV xuất sắc nhất.
Mặc dù phải đến cuối tháng 1 năm sau, lễ trao giải Grammy mới chính thức diễn ra nhưng hiện tại, các chiến dịch bầu chọn đã bắt đầu được phát động. Vòng bình chọn đầu tiên đã được diễn ra vào ngày 25/9 và sẽ kéo dài đến hết ngày 10/10. Liệu với sự chuẩn bị kỳ công trong khâu quảng bá, Bighit Entertainment sẽ giúp BTS làm nên lịch sử trong ngành công nghiệp Kpop?