Âm Nhạc

Động thái của Chi Pu giữa nghi vấn nghỉ chơi Quỳnh Anh Shyn gây chú ý

Đậu Đậu
Chia sẻ

Chi Pu có cập nhật mới nhất trên trang cá nhân giữa nghi vấn rạn nứt tình bạn với Quỳnh Anh Shyn.

Cung đàn vỡ đôi – Chi Pu

Mới đây, cộng đồng mạng đang rần rần bàn tán về thông tin Chi Pu và Quỳnh Anh Shyn đã “nghỉ chơi” với nhau. Cụ thể, câu chuyện bắt nguồn khi trên trang cá nhân của Quỳnh Anh Shyn bất ngờ đăng tải dòng dạng thái “sao y bản chính” từng được Gil Lê sử dụng trước đó (dòng trạng thái này của Gil Lê được nhiều người đồn đoán rằng đang ám chỉ Chi Pu sau khi nữ ca sĩ bộc bạch nhiều câu chuyện tình cảm trong Chi Pu’s The Greatest Show).

Mọi nghi vấn càng trở nên “chắc cú” hơn khi trên Instagram, danh sách theo dõi của Quỳnh Anh Shyn không còn sự xuất hiện của cái tên Chi Pu. Dẫu trước đó, việc 2 cô nàng này thường xuyên đăng đàn rất nhiều thứ và gắn thẻ nhau như chuyện thường ngày ở huyện.

Sau loạt “bằng chứng” được khán giả lan truyền trên mạng xã hội, Chi Pu mới đây cũng có động thái đầu tiên. Cụ thể, nữ ca sĩ đã cập nhật trên trang Instagram cá nhân hình ảnh đang miệt mài tập luyện cùng vũ đoàn để chuẩn bị cho số phát sóng tiếp theo của Chi Pu’s The Greatest Show. Điều này phần nào minh chứng cho việc Chi Pu không màng quan tâm đến ồn ào ngoài kia, mà chỉ tập trung cho dự án âm nhạc sắp tới của mình.

Về sự việc lần này, nhiều người cho rằng có thể mâu thuẫn bắt nguồn từ chuyện tình cảm của Chi Pu có liên quan đến một người mà Quỳnh Anh Shyn không thích. Tuy nhiên, cũng không ít ý kiến cho rằng đây lại là chiêu trò PR của e-kip Chi Pu trước thềm tập #2 của Chi Pu’s The Greatest Show lên sóng sau tập #1 không mấy ấn tượng.

Hiện phía Quỳnh Anh Shyn và Chi Pu vẫn chưa đưa ra bất kỳ phản hồi nào liên quan đến sự việc. Thế nhưng người hâm mộ lại đang nơm nớp lo sợ cho một tình bạn đẹp của showbiz sẽ lại “tan đàn xẻ nghé” như nhiều cặp chị chị em em trước đây.

Xem thêm: Chi Pu diện đồ hát tuồng nhưng lại đi dép gấu, khiến fan ‘quỳ’ với màn múa cờ như… ‘quay bông vụ’

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất