Âm Nhạc

Đông Nhi và Ngô Kiến Huy đang 'ủ mưu' thực hiện sản phẩm kỷ niệm… 10 năm tình bạn?

Thanh Phúc
Chia sẻ

Những chia sẻ mới nhất từ cặp đôi bạn thân khiến fan không khỏi tò mò.

Mới đây, cộng đồng người hâm mộ của Đông Nhi và Ngô Kiến Huy đã vô cùng phấn khích trước bức ảnh kỷ niệm chặng đường 10 năm trở thành bạn bè. Ngô Kiến Huy đã chia sẻ bức ảnh chụp cùng Đông Nhi trên trang cá nhân với dòng caption vô cùng đáng yêu: “Nhỏ bạn mới quen Mai Hồng Ngọc,… 10 năm“.

Ngô Kiến Huy khoe tình bạn 10 năm cùng với Đông Nhi.

Bên cạnh sự thích thú mà khán giả dành cho tình bạn tuyệt vời của Đông Nhi và Ngô Kiến Huy, thì nhiều người còn đoán già đoán non rằng phải chăng cặp đôi này đang chuẩn bị thực hiện một sản phẩm âm nhạc nào đó. Bởi vì trong bức ảnh được chia sẻ, Ngô Kiến Huy và Đông Nhi đang cùng nhau làm việc tại phòng thu âm, ngoài hát hò ra thì còn gì hợp lý hơn?

Đông Nhi cũng chia sẻ một bức ảnh khác cùng Ngô Kiến Huy trong phòng thu, phải chăng cả 2 đang thực hiện một sản phẩm âm nhạc nào đó?

Đông Nhi và Ngô Kiến Huy cách đây nhiều năm từng là một “cặp bài trùng” của làng teen pop với những bản hit đình đám khó quên như: Bí mật của hạnh phúc, Nghi ngờ, Luôn có một vòng tay,… Và bây giờ, tình bạn của họ đã ngót nghét được 10 năm, liệu rằng cả hai sẽ cùng nhau thực hiện một dự án hoành tráng để kỷ niệm cột mốc đầy ý nghĩa này?

Bộ đôi từng gây không ít “sóng gió” trong quá khứ với những bản hit đình đám.

Trước đó, Đông Nhi cũng đã xác nhận sẽ là một trong 7 vị khách mời trình diễn tại mini concert của Ngô Kiến Huy trong thời gian sắp tới. Mặc dù mỗi người đều có mỗi hướng đi và định hình âm nhạc khác nhau, thế nhưng cái gật đầu của Đông Nhi khi tham gia vào concert của Ngô Kiến Huy đã khiến không ít người hâm mộ cảm thấy ấm lòng. Không đơn thuần vì sẽ được nhìn thấy tình bạn bền chặt của Đông Nhi và Ngô Kiến Huy, mà quan trọng không kém sẽ là những ca khúc nào sẽ được bộ đôi tái hiện trên sân khấu đêm nhạc?

Khán giả chắc chắn rất mong chờ những sân khấu sắp tới từ Đông Nhi và Ngô Kiến Huy.

Xem thêm: Đông Nhi - Ông Cao Thắng tung poster MV mới nhưng đây mới là chi tiết khiến fan 'soi' nhiều nhất

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất