Âm Nhạc

Đông Nhi và loạt sân khấu nhiều bất ngờ chẳng thua gì sao ngoại

Tuấn Hà
Chia sẻ

Chắc hẳn các fan Đông Nhi đã không ít lần phải tự hào về "bộ sưu tập" những sân khấu này của thần tượng.

Đông Nhi - nữ ca sĩ sở hữu số lượng hit đồ sộ trong sự nghiệp, cô cũng có FC đông đảo tại Vpop. Không thể phủ nhận việc đầu tư chỉn chu và mang đến nhiều bất ngờ ở từng sân khấu biểu diễn là yếu tố khiến các ca khúc của Đông Nhi nhanh chóng trở thành hit. Cùng xem những phần trình diễn được dàn dựng không thua kém gì sao ngoại từ cô nàng này:

Boom Boom

Đông Nhi cùng cô học trò Mei (Lip B) đã có một sân khấu tưng bừng tại lễ trao giải Làn sóng xanh. Hit Boom Boom với beat nhạc được làm mới hoàn toàn, không hề mất đi sức hút so với bản gốc. Sân khấu tăm tối cùng phần mở đầu mới lạ khiến cho sáng tác của Đỗ Hiếu trở thành tiết mục ấn tượng. Cùng với đó, hình ảnh mới mẻ, lạ lẫm của Đông Nhi cũng là điểm cộng cho lần trở lại này.

Đông Nhi nóng hừng hực cùng Boom Boom.

Đông Nhi nóng hừng hực cùng Boom Boom.

Boom Boom

Bad Boy

Với Bad Boy, Đông Nhi tiếp tục khai thác yếu tố gây bất ngờ ngay từ phần intro của tiết mục. Nữ ca sĩ xuất hiện cùng đoạn thoại mang đậm tính nữ quyền. Bên cạnh đó, sân khấu cùng âm thanh, ánh sáng khiến cô nàng một lần nữa bổ sung vào “bộ sưu tập” những phần trình diễn đáng nhớ trong sự nghiệp.

Đông Nhi hút hồn trong sân khấu của Bad Boy tại Cặp đôi hoàn hảo mùa 3.

Đông Nhi hút hồn trong sân khấu của Bad Boy tại Cặp đôi hoàn hảo mùa 3.

https://www.youtube.com/watch?v=zmJSYKaWH5U

Bad Boy

Pink Girl

Đông Nhi khai thác triệt để yếu tố vũ đạo cùng hit Pink Girl. Sân khấu ngập sắc hồng được thiết kế dành riêng cho ca khúc cùng điệu nhảy thu hút. Chắc chắn đây sẽ là một trong những màn trình diễn khiến cộng đồng fan Đông Nhi phải tự hào về thần tượng.

dongnhi3

Đông Nhi quyến rũ trên sân khấu Pink Girl.

Pink Girl

Vì ai vì anh

Một trong những sân khấu ấn tượng của Đông Nhi tại The Remix. Ma mị, quyến rũ và thu hút là những gì để nói về tiết mục Vì ai vì anh. Không sử dụng vũ đạo, sân khấu được thiết kế với khoảng không rộng lớn, nhấn vào sự tối tăm như tâm tư cô “ma cà rồng” nhắc nhớ mối tình xưa. Phần thay trang phục chớp nhoáng đến 2 lần cũng là điểm nhấn thú vị trong tiết mục này.

dongnhi5

Vì ai vì anh là sân khấu đáng nhớ nhất của Đông Nhi tại The Remix.

Vì ai vì anh

Shake The Rhythm

Đông Nhi tiếp tục đưa loạt hit đình đám vào tiết mục mash-up gây bùng nổ. Phần mở màn được các fan hết lời khen bởi sự xuất hiện của rapper Mei và Đông Nhi cùng sự hỗ trợ từ âm thanh ánh sáng đầy bí ẩn khiến cho khán giả không thể rời mắt.

dongnhi4

Đông Nhi tiếp tục bổ sung phần trình diễn này vào “bộ sưu tập” các sân khấu chẳng thua kém gì sao ngoại của mình.

Shake The Rhythm

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất