Âm Nhạc

Đông Nhi tiết lộ tạo hình chất lừ, thông báo ngày biểu diễn hit mới

Chia sẻ

Nữ ca sĩ sẽ lần đầu tiên trình diễn ca khúc đang nhận được nhiều sự quan tâm “Boom Boom” trước khi MV chính thức xuất xưởng vào đầu tháng 12.

Hai ngày sau khi tung teaser đầu tiên về MV Boom Boom, mới đây, ê-kíp của Đông Nhi đã tiết lộ chuỗi hình ảnh cực chất của cô trong sản phẩm âm nhạc này. Bên cạnh đó là thông tin về mini-show sắp tới. Cụ thể, “một nửa” của Ông Cao Thắng sẽ kết hợp cùng kênh MTV Việt Nam tổ chức đêm nhạc đặc biệt nhằm quảng bá cho dự án trên

Chương trình diễn ra vào lúc 19h tối Chủ nhật (22/11) tại Nhà Văn hóa Thanh Niên TP HCM. Trong đó, Đông Nhi sẽ biểu diễn liên tục 30 phút ở phần hai của chương trình với loạt bản hit được khán giả yêu thích trong suốt thời gian qua. Đặc biệt nhất, đây là lần đầu tiên cô biểu diễn single mới nhất - Boom Boom trên sân khấu.

Hình ảnh của Đông Nhi trong MV mới.

Hình ảnh của Đông Nhi trong MV mới.

Boom Boom - Teaser 1

Boom Boom là sản phẩm mới nhất của Đông Nhi sau thành công ấn tượng của hai bản hit: Bad Boy, Vì ai vì anh ra mắt trong năm nay. Ca khúc là sáng tác mới của nhạc sĩ Đỗ Hiếu, người đã đồng hành cùng cô để chinh phục ngôi vị quán quân The Remix - Hòa âm ánh sáng 2014.

Bên cạnh phần giai điệu EDM thời thượng và cực bắt tai, clip minh họa do đạo diễn Phan Lên thực hiện hứa hẹn cũng khiến người xem cảm thấy “đã mắt”. MV được quay tại phim trường rộng lớn với nhiều bối cảnh hoành tráng khác nhau. Trước đó, ê-kíp dành hẳn 1 tháng chuẩn bị bối cảnh cho toàn bộ clip lần này. Ngoài ra, hình tượng của Đông Nhi cũng vô cùng khác lạ và biến đổi liên tục.

Ở MV Boom Boom, Ông Cao Thắng vẫn là người giữ vai trò sản xuất cho người yêu.

Một số hình ảnh khác của Đông Nhi trong sản phẩm mới:

Đông Nhi 2

Đông Nhi 3

Đông Nhi 4

Đông Nhi 5

Đông Nhi 6

Đông Nhi 7

Đông Nhi 8

Đông Nhi 9

Chia sẻ
Tin mới nhất