Âm Nhạc

Đông Nhi rục rịch cho sản phẩm kế tiếp: Phát hành ngay trong tháng 4?

Minh Khôi
Chia sẻ

Hẳn người hâm mộ cô nàng đang rất nôn nóng trước hình ảnh này.

Mới đây, trên Facebook cá nhân của một người bạn Đông Nhi đã xuất hiện bức hình khiến cho khán giả nói chung và người hâm mộ nói riêng “đứng ngồi không yên”…

Bức ảnh đang “gây sốt” trog cộng đồng fan Đông Nhi.

Bức ảnh trên được đăng tải kèm dòng trạng thái: “Gì đó cho tháng 4”. Trong bức ảnh, rõ ràng chúng ta có thể thấy Đông Nhi đang chăm chú nhìn vào một hệ thống máy tính hiện đại, và nhìn xung quanh khung cảnh, đó chỉ có thể là một phòng thu hiện đại.

Và tất nhiên, Đông Nhi còn có thể làm gì ở một studio ngoài việc thu âm ca khúc mới? Bên cạnh đó, với dòng “úp mở” thả thính trong bức ảnh, nhà Potatoes dường như đã có thể chắc chắn đến 90%: tháng 4 này, sẽ có một sản phẩm âm nhạc mới từ Đông Nhi.

Liệu sẽ bùng nổ như Xin lỗi anh quá phiền chứ?

Sau năm 2018 hoạt động vô cùng năng suất, đánh dấu kỉ niệm 10 năm với đỉnh cao là liveshow Ten on Ten đi vào lịch sử làng nhạc Việt Nam vì mức độ hoành tráng và đầu tư “khủng”, bên cạnh đó là một “siêu” album XOX gồm 10 ca khúc (cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng), thì vị thế của Đông Nhi hiện tại trong làng nhạc Việt đã lên một đẳng cấp rất khác. Thế nhưng có vẻ như cô nàng chưa bao giờ ngủ quên trên chiến thắng.

Cùng hồi hộp đón chờ sản phẩm mới toanh đến từ Đông Nhi, để xem cô nàng còn giấu chúng ta những bất ngờ gì nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Minh Khôi

Tin mới nhất