Âm Nhạc

Khi dân tình còn đang chưa biết Ngô Kiến Huy truyền thái y mục đích gì thì Đông Nhi đã phơi bày sự thật thế này!

An Chi
Chia sẻ

Dòng trạng thái mới nhất của Đông Nhi khiến các fan không khỏi thích thú vì sự "lầy" của cặp bạn bè thân thiết.

Cách đây ít phút, các fan của Đông Nhi không khỏi thích thú trước dòng trạng thái mới nhất của cô trên trang cá nhân. Cụ thể, với dòng chia sẻ của Đông Nhi, các fan dường như đang vô cùng quan tâm đến cụm từ “Truyền Thái Y”. Hẳn người hâm mộ cũng dễ dàng đoán ra cô nàng Đông Nhi đang ngầm ủng hộ cho cậu bạn thân 10 năm Ngô Kiến Huy với sản phẩm âm nhạc cùng tên sắp ra mắt. Tuy nhiên, nếu như các fan còn đang không biết Ngô Kiến Huy “truyền thái y” với mục đích gì và lý do làm sao thì đã có Đông Nhi giải đáp rằng để… bắt một bài thuốc trị mụn.

Dòng trạng thái mới nhất của Đông Nhi trên trang cá nhân.

Truyền Thái Y là ca khúc sẽ được Ngô Kiến Huy cho lên sóng vào 20 giờ ngày 27/8. Được biết, đây là một ca khúc sôi động và phần vũ đạo do chính chàng Bắp cùng vũ công Lâm Vinh Hải lên ý tưởng và bàn bạc cùng đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư.

Với tính cách “nhây” và khá “lầy” của Ngô Kiến Huy, sản phẩm lần này hứa hẹn sẽ là món ăn đầy mới lạ cho người hâm mộ. Và cùng với lời ủng hộ ngầm của cô bạn thân Đông Nhi, các fan chắc chắn cũng đang rất nóng lòng để chờ đợi Truyền Thái Y được chính thức “thả xích”.

Cùng chờ đón MV Truyền Thái Y được lên sóng vào tối nay 27/8.

Teaser MV Truyền Thái Y

Chia sẻ

Bài viết

An Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất