Âm Nhạc

Đông Nhi, Noo Phước Thịnh sẽ là nghệ sĩ biểu diễn 'tâm điểm' của 'Đêm hội chân dài 10'

Chia sẻ

'Đêm hội chân dài 10' vừa hé lộ danh sách các nghệ sĩ tham gia, trong đó Đông Nhi và Noo Phước Thịnh được biết sẽ có những sân khấu vô cùng nóng bỏng và hấp dẫn.

Hai tuần trước thềm diễn chính thức của Đêm hội chân dài 10, danh sách 2 nghệ sĩ tham gia trình diễn tại chương trình giải trí được mong đợi này đã hé lộ. Với tiêu chí sẽ chọn những ca sĩ nổi bật nhất của năm, đạt những thành tựu và đặc biệt có lượng fan đông đảo, 2 cái tên của năm nay chính là Noo Phước Thịnh và Đông Nhi.

Noo Phước Thịnh là một trong những nam ca sĩ hàng đầu của Showbiz Việt, anh vừa đạt giải Quán quân The Remix và cũng là nghệ sĩ sở hữu nhiều bài hit cũng như lượng fan hoành tráng và đông đảo.

Noo Phước Thịnh đã có một năm thăng hoa trong sự nghiệp.

Noo Phước Thịnh đã có một năm thăng hoa trong sự nghiệp.

Đông Nhi là nữ ca sĩ trẻ được nhắc đến nhiều nhất trong năm qua với thành công vang dội từ các sản phẩm âm nhạc cũng như đạt giải thưởng âm nhạc uy tín Châu Á MAMA. Cô cũng là nữ ca sĩ sử hữu lượng fan đông đảo và lớn nhất hiện nay.

Đông Nhi cũng có một năm thành công ghi dấu bằng loạt hit đình đám.

Đông Nhi cũng có một năm thành công ghi dấu bằng loạt hit đình đám.

Nhà sản xuất chia sẻ: “Năm ngoái Sơn Tùng M-TP và Hoàng Thuỳ Linh đã làm bùng cháy sân khấu Đêm Hội Chân Dài 9 và ghi được dấu ấn tốt cho khán giả trong nước và quốc tế nên tôi rất tin Noo và Đông Nhi cùng e-kip của Đạo Diễn Phạm Hoàng Nam và giám đốc âm nhạc Nguyễn Hải Phong sẽ khiến chương trình thăng hoa và thực sự bùng nổ với con số 10 đặc biệt lần này“.

Sơn Tùng M-TP

Hoàng Thùy Linh

Đêm hội chân dài là một chương trình giải trí thường niên được mong đợi với sự quy tụ của hầu hết các ngôi sao giải trí hàng đầu tham dự như Lý Nhã Kỳ, Hồ Ngọc Hà,Ngô Thanh Vân, Ngọc Trinh, Hà Anh, Angela Phương Trinh, Diễm My… và rất nhiều hoa hậu đến từ Hàn Quốc, Trung Quốc, Thái Lan cũng như các ngôi sao quốc tế khác sẽ tạo nên một thảm đỏ vô cùng hấp dẫn và lộng lẫy. Chương trình sẽ được diễn ra vào ngày 16/6 tại TP.HCM.

Trailer Đêm hội chân dài 10.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất