Âm Nhạc

Lâu lâu mới đăng hình selfie, Đông Nhi liền bị Ngô Kiến Huy và Diệu Nhi đặt cho biệt danh khó đỡ

Thanh Phúc
Chia sẻ

Đông Nhi đã làm gì để bị 2 đồng nghiệp "cà khịa" thế kia?

Mặc dù là một trong những ca sĩ đang được yêu thích tại Vpop, thế nhưng số lần mà Đông Nhi hoạt động trên tài khoản Facebook chính chủ của mình gần như rất hiếm, đa phần cô nàng chỉ thông tin với fan thông qua Fanpage. Mới đây, sau một thời gian để trang cá nhân nghỉ ngơi, Đông Nhi đã trở lại với một bức ảnh vô cùng đáng yêu, thế nhưng lại không may lọt vào tầm “cà khịa” của anh chị em đồng nghiệp.

Cụ thể, Đông Nhi đã post một bức ảnh trùm kín áo chần bông giữ ấm cơ thể cùng dòng caption “hack não”: “0 độ C, Nhi đông cứng, chồng đông đặc, Corona đông đá“.

Bức ảnh với caption hack não của Đông Nhi.

Sau khi bức ảnh được chia sẻ, những người đồng nghiệp “thân thương” của Đông Nhi đã nhanh chóng bay vào để lại dưới bình luận một loạt những biệt danh khó đỡ cho Đông Nhi.

Ngô Kiến Huy và Diệu Nhi tranh thủ cơ hội đặt cho Đông Nhi những biệt danh vô cùng bá đạo.

Fan cũng tranh thủ “cà khịa” thần tượng.

Từ chia sẻ của Đông Nhi có thể thấy được nữ ca sĩ và Ông Cao Thắng đang cùng nhau có mặt tại một địa điểm đặc biệt nào đ, rất có thể cả hai đang chuẩn bị cho một dự án đặc biệt. Cách đây không lâu, trên Instagram Ông Cao Thắng đã chia sẻ một bức ảnh tươi không cần tưới của 2 vợ chồng cùng dòng caption: “Ready back to work (Đã sẵn sàng trở lại với công việc)“. Chính vì điều này đã khiến cho người hâm mộ đứng ngồi không yên, đoán già đoán non về việc cặp đôi đang chuẩn bị cho một dự án mới sau khoảng thời gian ăn Tết linh đình.

Sau loạt MV ngọt như kẹo thời điểm diễn ra đám cưới “thế kỷ”, người hâm mộ vẫn luôn trông chờ vào một sản phẩm mới đúng nghĩa đánh dấu cho màn tái xuất của bộ đôi sau Ta là của nhau, I Wanna Be Your Love,… Liệu hai vợ chồng Đông Nhi và Ông Cao Thắng sẽ “đánh úp” khán giả bởi một dự án hoành tráng ngày trở lại?

Xem thêm: Hậu ăn Tết linh đình, vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã sẵn sàng tái xuất làng nhạc?

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất