Âm Nhạc

Đông Nhi lần đầu tiết lộ lý do không cho Ninh Dương Lan Ngọc hát tại đám cưới

Thanh Phúc
Chia sẻ

Như vậy thắc mắc của khán giả cuối cùng đã được Đông Nhi giải đáp.

Sau khi Ninh Dương Lan Ngọc chính thức cho ra mắt MV Gái già muốn lấy chồng, không chỉ người hâm mộ mà cả những đồng nghiệp thân thiết cũng không giấu được sự thích thú dành cho sản phẩm lần này của nữ diễn viên. Tuy nhiên, nếu như Bảo Anh, Toof.P, Khả Như,… chia sẻ MV của Lan Ngọc với thái độ rất hào hứng thì Đông Nhi lại… đi ngược số đông. Mặc dù chia sẻ MV của “gái già” là vậy, nhưng Đông Nhi vẫn không quên tiết lộ lý do vì sao hôm diễn ra đám cưới cô lại không để Lan Ngọc lên sân khấu trình diễn.

Đông Nhi mới đây đã tiết lộ lý do vì sao không để cho Ninh Dương Lan Ngọc trình diễn trên sân khấu tiệc cưới của mình.

Cụ thể, trên trang Facebook cá nhân của mình, Đông Nhi đã dành cho Ninh Dương Lan Ngọc những lời “vừa đấm vừa xoa”: “Hôm đám cưới sợ bả cua hết dàn khách mời nên cố tình không cho hát rồi mà cuối cùng cũng ra MV hát rap ì xì đùng vậy ai chịu nổi”. Như vậy, Đông Nhi đã phần nào giải đáp thắc mắc của khán giả lý do vì sao Ninh Dương Lan Ngọc lại không hề có bất kỳ sân khấu trình diễn nào tại lễ cưới.

Đông Nhi hé lộ nguyên nhân thật sự vì sao không để cho Ninh Dương Lan Ngọc hát.

Có thể thấy được, ẩn ý thật sự đằng sau nguyên nhân được Đông Nhi đưa ra chính là “sợ” khách mời của mình bị Ninh Dương Lan Ngọc “mê mẩn” mà sẽ quên đi nữ chính đêm tiệc. Tuy nhiên, nỗ lực của Đông Nhi dường như là vô ích khi mà sau đêm tiệc cưới, chính tay Ninh Dương Lan Ngọc đã khoe trên trang cá nhân của mình đoạn clip trình diễn “đảo điên” một ca khúc không thể xác định dưới bàn khách mời.

Hóa ra Đông Nhi lại “sợ” Lan Ngọc sẽ “cua” hết khách mời của mình.

Sau khi Đông Nhi đăng đàn về lý do không cho Ninh Dương Lan Ngọc hát tại tiệc cưới, rất nhiều người hâm mộ của nữ diễn viên đã nhanh chóng bay vào để… đòi nợ dùm. Cụ thể, rất nhiều khán giả đã nhắc lại câu chuyện quay MV ở hồ cá vô cùng ly kỳ trước đây mà Đông Nhi đã từng “lỡ dại” hứa với Lan Ngọc.

Fan Lan Ngọc “nhắc nhẹ” Đông Nhi về vụ quay MV ở hồ cá.

Tuy nhiên khán giả cũng không cần phải tiếc nuối “MV hồ cá” làm gì khi mà hiện tại, Ninh Dương Lan Ngọc đã có cho mình một sản phẩm vô cùng xịn sò và hấp dẫn rồi nhỉ?

Dù sao thì cô nàng cũng đã có thêm một MV xịn sò, triệu view rồi nhé!

Gái già muốn lấy chồng - Ninh Dương Lan Ngọc

Xem thêm: MV mới của Ninh Dương Lan Ngọc cán mốc triệu view sau ít giờ lên sóng

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất